Ngày 29/12/2023, Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và người lao động năm 2023.

 Tham dự Hội nghị có Đại tá Phạm Hồng Sang, Phó Chủ nhiệm Chính trị, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng chí Nguyễn Thái Sơn, Phó Chánh Văn phòng Ban Quản lý Lăng cùng các đồng chí đại biểu Phòng Chính trị, Văn phòng Ban Quản lý Lăng; các đồng chí trong Đảng ủy, lãnh đạo Ban và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình. 

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình là dịp để phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức, người lao động; nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan; tập hợp sức mạnh tập thể và năng lực sáng tạo của mỗi cán bộ, viên chức, người lao động, các tổ chức đoàn thể trong đơn vị nhằm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ chính trị được giao.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng ban Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình đã báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2023 và phương hướng, nội dung, biện pháp xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở năm 2024 với những chỉ tiêu và biện pháp cụ thể, phù hợp với đặc điểm tình hình thực tiễn ở Ban; công khai tài chính quỹ đơn vị trong năm 2023, các mục thu, khoản chi đảm bảo công khai, minh bạch.

hn quang truong 1
Đồng chí Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng ban Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình phát biểu tại Hội nghị.

Đồng chí Dương Thúy Hà, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình báo cáo đánh giá kết quả các phong trào thi đua do tổ chức công đoàn phát động. Năm 2023 là một năm có nhiều khó khăn, đơn vị có nhiều biến động, thiếu hụt công nhân lao động, thời tiết diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến cây trồng, Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình đã chỉ đạo sâu sát, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt, hoàn thành toàn diện nhiệm vụ chính trị được giao, trong đó nhiệm vụ trang trí, duy trì chăm sóc cây hoa cây cảnh và nhiệm vụ bảo đảm vệ sinh môi trường hoàn thành xuất sắc. Các mặt công tác khác có nhiều chuyển biến tiến bộ; nội bộ đơn vị đoàn kết, thống nhất cao.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, ý thức trách nhiệm, các đồng chí viên chức, người lao động tham dự Hội nghị đã thảo luận về nội dung các bản báo cáo được trình bày tại Hội nghị và nêu những khó khăn, kiến nghị, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ của Ban trong năm 2024.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Văn Hoàng, Trưởng ban Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình đã tiếp thu, giải trình các ý kiến và đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2024 cũng như chăm lo đời sống vật chất, tinh thần đối với viên chức, người lao động. 

hn quang truong 3

hn quang truong 4
Lãnh đạo Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình trao khen thưởng cho 03 tập thể đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến và 12 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2023.

Nhân dịp này, Lãnh đạo Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình đã công bố Quyết định và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023 (03 tập thể đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến, 117 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến và 12 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở)./.

 

Dương Thuý Hà

Bài viết khác: