Sáng ngày 05/01/2024, tại Khu Di tích K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội), đoàn đại biểu Văn phòng Đảng ủy - Đoàn thể, Bộ Ngoại giao thành kính tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn do đồng chí Nguyễn Đắc Thành, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Bộ, Vụ trưởng Văn phòng Đảng ủy - Đoàn thể làm Trưởng đoàn. 

Cùng dự có đồng chí Nguyễn Việt Cường, Phó Vụ trưởng; các đồng chí lãnh đạo các Ban Đảng và cán bộ, nhân viên Văn phòng Đảng ủy - Đoàn thể, Bộ Ngoại giao.

van phong bo ngoai giao 3
Đoàn đại biểu dâng hương tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, Đoàn đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với dân tộc Việt Nam.

Thay mặt Đoàn, đồng chí Nguyễn Đắc Thành báo cáo với Bác những thành tích mà cơ quan đã đạt được trong những năm qua. Văn phòng Đảng ủy - Đoàn thể với vai trò là cơ quan thường trực, chuyên trách, có chức năng tham mưu, tổ chức triển khai công tác đảng, đoàn thể và công tác quân sự của Bộ đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nổi bật là đã làm tốt công tác chính trị tư tưởng, phát triển đội ngũ đảng viên, củng cố đoàn kết trong toàn thể cán bộ, nhân viên; từ đó góp phần quan trọng vào những thành tích chung của Bộ, ngành.

van phong bo ngoai giao 2
Đoàn nghe giới thiệu Khu Di tích K9.

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các đại biểu nguyện mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; luôn đoàn kết một lòng, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

van phong bo ngoai giao 1
Đoàn tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới.

Sau Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu trang trọng tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên./. 

Lưu Thúy Nga

Bài viết khác: