Trong không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 18/01/2024, Đoàn 285, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức thăm chính sách gia đình cán bộ, nhân viên trên địa bàn hai tỉnh Nam Định và Ninh Bình. Trung tá Đào Hoà Bình, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Đoàn 285 làm Trưởng đoàn.

Tham gia Đoàn có các đồng chí đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị, tổ chức quần chúng trong Đoàn 285.

tham hoi chinh sach 2
Đoàn 285 thăm, tặng quà gia đình đồng chí Đại úy QNCN Nguyễn Văn Hoan.

tang qua
Trung tá Đào Hòa Bình thăm hỏi gia đình Thượng úy Đinh Huy Thịnh.

Từ nhiều năm nay, công tác chính sách quân đội và hậu phương quân đội, chăm lo bảo đảm đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, nhân viên luôn được Đảng ủy, chỉ huy Đoàn 285 chú trọng và duy trì thường xuyên, nền nếp. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, phát huy truyền thống đại đoàn kết toàn dân tộc, tinh thần “tương thân, tương ái” nhằm động viên gia đình và cán bộ, nhân viên yên tâm công tác, trung thành, gắn bó với đơn vị, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đoàn đã thăm và tặng quà 07 gia đình trên địa bàn tỉnh Nam Định và tỉnh Ninh Bình. Thay mặt cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong đơn vị, khi đến từng gia đình, Trung tá Đào Hòa Bình đã chia sẻ về nhiệm vụ của đơn vị và niềm vinh dự tự hào của mỗi cán bộ, nhân viên, chiến sĩ được tuyển chọn vào Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng công tác; đồng thời, gửi quà và những lời chúc tốt lành đến các gia đình, bảo đảm mọi gia đình nhân viên, cán bộ đều có điều kiện vui Xuân, đón Tết./.

Lô Thị Uyên

Bài viết khác: