Trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), sáng ngày 21/01/2024, tại Quảng trường Ba Đình, đoàn đại biểu cán bộ, giáo viên và học sinh tiêu biểu xuất sắc Trường THCS Liên Giang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã thành kính tổ chức Lễ báo công dâng Bác.

Tham dự buổi Lễ có cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thủy, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy giáo, cô giáo và 350 em học sinh tiêu biểu xuất sắc. 

lien giang bao cong 1
Lễ báo công của Đoàn.

lien giang bao cong 2
Cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thủy, Hiệu trưởng Nhà trường báo công dâng Bác.

Trường THCS Liên Giang được thành lập từ tháng 9 năm 1993. Trải qua 31 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường không ngừng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Trường đã được nhận nhiều Bằng khen và Giấy khen của UBND Tỉnh Thái Bình, UBND Huyện Đông Hưng và được công nhận Đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 năm 2020. Đặc biệt, trong những năm qua, các thế hệ thầy và trò nhà trường đã nỗ lực phấn đấu, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, tích cực thi đua dạy tốt, học tốt, đoàn kết, phấn đấu vượt lên mọi khó khăn, xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh và phát triển.

Báo cáo với Bác Hồ kính yêu về kết quả của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong giai đoạn 2021 - 2024, cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thủy, Hiệu trưởng nêu rõ: Trong các kỳ thi Học sinh Giỏi các cấp có 08 giải cấp tỉnh; 33 giải cấp huyện và 256 em đạt giải cấp trường; có 06 cán bộ, giáo viên được công nhận là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 40 giáo viên đạt danh hiệu Chiến sỹ tiên tiến. Trong cuộc thi trực tuyến “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nhà trường đã có học sinh xuất sắc đạt giải Tư toàn quốc và là học sinh duy nhất của tỉnh Thái Bình đạt giải.

lien giang bao cong 3

lien giang bao cong 4

lien giang bao cong 5
Đoàn thành kính dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước Anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu nguyện hứa: Luôn cố gắng hơn nữa để nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục. Thực hiện tốt nhất lời Di huấn của Người: “Vì lợi ích mười năm trồng cây/ Vì lợi ích trăm năm trồng người”, các thầy cô giáo tiếp tục cố gắng trau dồi chuyên môn, tu dưỡng đạo đức để mỗi thầy cô là một tấm gương sáng cho học sinh noi theo. Các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi, mãi mãi là niềm tự hào của thầy cô, gia đình, nhà trường, cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu./.

Huy Công

Bài viết khác: