Ngày 27/02/2024, Trung đoàn 375 đã tổ chức gặp mặt, tri ân cán bộ làm công tác y tế nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024).

Thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 dự và chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự còn có các đồng chí đại diện chỉ huy các ban, đại đội và các cán bộ làm công tác y tế tại Trung đoàn 375.

375 gap mat 1

375 gap mat 2
Thượng tá Nguyễn Thanh Hải phát biểu, tặng hoa, tặng quà các cán bộ y tế của Trung đoàn.

Thay mặt chỉ huy Trung đoàn, Thượng tá Nguyễn Thanh Hải ghi nhận, biểu dương những thành tích của cán bộ làm công tác y tế. Trong những năm qua, các cán bộ đã luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng chí Phó Trung đoàn trưởng mong muốn cán bộ y tế của đơn vị tiếp tục học tập lời huấn thị của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Lương y phải như từ mẫu” phải luôn quan tâm, tận tình, trách nhiệm, dành tình yêu thương để chăm sóc sức khỏe nhân dân và cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị; tăng cường phối hợp với y tế của các cơ quan, đơn vị trong Ban Quản lý Lăng, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ làm tốt công tác y tế dự phòng, chuẩn bị cơ sở vật chất, vật tư y tế chăm sóc sức khoẻ Nhân dân; chủ động tham mưu làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh theo mùa trong đơn vị để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. 

Thay mặt cán bộ y tế Trung đoàn 375, Thượng úy Nguyễn Thu Trang đã cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy,chỉ huy Trung đoàn, cấp ủy,chỉ huy các ban, đại đội đã tạo điều kiện cho các cán bộ của Tổ Y tế được học tập, đào tạo, trau dồi về chuyên môn nghiệp vụ; quan tâm đến chế độ chính sách đối với cán bộ làm công tác y tế. Đồng chí xin hứa sẽ không ngừng học tập, phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác nhằm phục vụ tốt sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ, nhân dân và khách nước ngoài vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan Cụm Di tích lịch sử - văn hóa Ba Đình, góp phần vào việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị./.

Lê Hiền - Hà An

Bài viết khác: