Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024) và  1984 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 07/3/2024, Trung tâm Khoa học, Công nghệ & Môi trường (Trung tâm) đã tổ chức buổi gặp mặt các nữ cán bộ, nhân viên của Trung tâm.

gap mat trung tam 8 3
Đồng chí Phạm Xuân Thắng, Phó Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm phát biểu.

Tham gia buổi gặp mặt còn có các đồng chí trong Chi uỷ, Ban Giám đốc, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm cùng nữ cán bộ, nhân viên của Trung tâm.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Xuân Thắng, Phó Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã ôn lại truyền thống đấu tranh vẻ vang của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh bảo vệ và xây dựng đất nước; đồng thời ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ, nhân viên những năm vừa qua trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đơn vị. Mong rằng trong thời gian tới, hội viên Hội Phụ nữ tiếp tục phát huy vai trò, thực hiện tốt phong trào thi đua “Phụ nữ Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trí tuệ - bản lĩnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới” và tu dưỡng, rèn luyện, ra sức học tập, nâng cao trình độ, tham gia vào các hoạt động của đơn vị.

 Trong buổi gặp mặt, Lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Khoa học, Công nghệ & Môi trường đã trao những phần quà ý nghĩa cho các nữ cán bộ, nhân viên của Trung tâm.

trung tam 8 3

Thay mặt cho tập thể nữ cán bộ, nhân viên Trung tâm, đồng chí Đàm Thị Anh, Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở Trung tâm đã báo cáo kết quả hoạt động Hội phụ nữ cơ sở trong thời gian qua, trong đó, bước đầu Hội đã triển khai hoàn thành tốt các mục tiêu kế hoạch đặt ra, góp phần phát huy vai trò trách nhiệm của cán bộ, hội viên phụ nữ, thực hiện tốt công tác chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. 

Tại buổi gặp mặt, các chị em đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ tâm tư, tình cảm, kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc; qua đó, tiếp tục phát huy những phẩm chất quý báu của người phụ nữ Việt Nam “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, ngày càng có những đóng góp trong sự phát triển chung của Trung tâm./.

Đàm Anh

Bài viết khác: