Ngày 08/3/2024, Đoàn đại biểu Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chuyên ngành Ia thành kính tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội).

Đồng chí Nguyễn Văn Giáp, Kiểm toán trưởng làm Trưởng đoàn. Cùng tham gia Đoàn có các đồng chí lãnh đạo và toàn thể công chức, kiểm toán viên Kiểm toán nhà nước chuyên ngành Ia. 

kiem toan nn ia 1
Đoàn thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, Đoàn bày tỏ sự biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với dân tộc.

Trong suốt chặng đường xây dựng và trưởng thành, tập thể lãnh đạo, công chức KTNN chuyên ngành Ia đã nêu cao tinh thần đoàn kết nhất trí, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, triển khai thực hiện các cuộc kiểm toán với chất lượng và hiệu quả cao nhất. Với những kết quả đã đạt được trong những năm vừa qua trên lĩnh vực kiểm toán và các lĩnh vực khác, KTNN chuyên ngành Ia đã được Tổng Kiểm toán Nhà nước đánh giá cao và liên tục được xếp loại Tập thể Lao động xuất sắc, được tặng Cờ thi đua Kiểm toán Nhà nước và Cờ thi đua của Chính phủ. 

kiem toan nn ia 2
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu K9.

Trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu nguyện hứa với Bác: Sẽ tiếp tục đổi mới, nỗ lực phấn đấu đưa KTNN chuyên ngành Ia trở thành lá cờ đầu; phát huy vai trò là công cụ hữu hiệu của Đảng, Nhà nước trong kiểm tra, giám sát việc quản lý, sử dụng tài chính công, tài sản công của các cơ quan, đơn vị, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực quốc phòng; xây dựng đội ngũ cán bộ, kiểm toán viên có năng lực, tận tâm, trách nhiệm; nỗ lực phấn đấu xây dựng KTNN chuyên ngành Ia vững mạnh./.

Thúy Nga

Bài viết khác: