Chiều ngày 12/3/2024, Viện 69, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức sinh hoạt ngày Đảng tháng 3. Đại tá Phùng Công Thưởng, Bí thư Đảng uỷ, Chính trị viên Viện 69 chủ trì Hội nghị. 

Dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Viện 69 cùng toàn thể cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong Viện 69.

vien 69 sinh hoat ngay dang 1
Đại tá Phùng Công Thưởng phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt, Đại tá Phùng Công Thưởng yêu cầu: Cấp uỷ, chỉ huy các cấp trong Viện cần tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết, Chỉ thị của các cấp uỷ Đảng; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ được giao, trong đó nhiệm vụ y tế giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh hoàn thành xuất sắc. Làm tốt công tác tham mưu, đề xuất với Thường vụ Đảng uỷ Đoàn 969, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh. Lãnh đạo thực hiện tốt công tác khoa học công nghệ và hợp tác nghiên cứu với Trung tâm Nghiên cứu Y sinh Matxcơva, các cơ sở khoa học trong và ngoài nước. Chú trọng nâng cao công tác huấn luyện, đào tạo tại chỗ, bồi dưỡng phương pháp, tác phong làm việc chính quy, khoa học cho đội ngũ cán bộ, nhân viên đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ chính trị đặc biệt. Đẩy mạnh triển khai xây dựng Viện chuyên ngành, chính quy, khoa học, hiện đại, Đảng bộ trong sạch vững mạnh, tiêu biểu trong Đảng bộ Đoàn 969.

Tham dự buổi sinh hoạt, các đảng viên đã nghe phổ biến, quán triệt bài viết "Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng’’ của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam. Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khái quát những thành tựu to lớn mà đất nước và dân tộc ta đạt được trong 94 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng. Đồng thời, tô thắm bản lĩnh và trí tuệ của Đảng Cộng sản Việt Nam luôn vững vàng trong phong ba, bão táp, luôn kiên định với mục đích, lý tưởng, luôn đồng hành cùng dân tộc, vì dân tộc, nhân dân và đất nước. Những định hướng phát huy sức mạnh của nhân dân mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề cập trong bài viết là kim chỉ nam để Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của mình trong lãnh đạo nhân dân hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

vien 69 sinh hoat ngay dang 2
Đại tá Phùng Công Thưởng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Trung tá Nguyễn Văn Bắc.

Thay mặt cho Đảng uỷ, Chỉ huy Viện 69, Đại tá Phùng Công Thưởng đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Trung tá Nguyễn Văn Bắc, Đảng viên Chi bộ Khoa Vi sinh vật và Môi trường.

Ghi nhận quá trình phấn đấu, sự cống hiến, đóng góp của đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Bắc, Đại tá Phùng Công Thưởng khẳng định đây là vinh dự của cá nhân đồng chí; đồng thời, cũng là niềm tự hào của toàn thể Đảng bộ, Chi bộ. Mong muốn thời gian tới, đồng chí tiếp tục nêu cao tính tiền phong, gương mẫu của người đảng viên, trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Đảng bộ, chi bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao./.

Nguyễn Quốc Khánh

Bài viết khác: