Hướng tới chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Tháng niên Cộng sản Hồ Chí Minh và hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024, ngày 21/3/2024, tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội), Chi đoàn thanh niên cơ sở Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, kính dâng lên Người những thành tích của Chi đoàn trong những năm qua.

thanh nien bql quang truong ba dinh 1
Đoàn thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Vũ Văn Thuấn, Bí thư Đảng ủy Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình; các đồng chí trong Đảng uỷ; đại diện các tổ chức quần chúng, các đồng chí chỉ huy Phòng, Đội cùng toàn thể các đồng chí là cán bộ đoàn viên, thanh niên trong Chi đoàn cơ sở.

Trong những năm qua, Chi đoàn cơ sở Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình thực hiện nghiên Chỉ thị 05 về việc học tập tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, các phong trào “3 chủ động, 3 trách nhiệm” luôn được Chi đoàn triển khai phát huy có hiệu quả đến từng đoàn viên, thanh niên gắn với phong trào vào thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đoàn viên, thanh niên luôn phát huy vai trò xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. 

Ngoài thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn tích cực tham gia các phong trào do cấp trên phát động như phong trào “Thanh niên xung kích đi đầu xây dựng tác phong làm việc nề nếp, khoa học”… Thông qua đó, đã động viên cán bộ, đoàn viên, thanh niên thi đua rèn luyện, học tập, công tác và lao động sản xuất.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được, những năm qua, Chi đoàn nhiều lần được tặng Bằng khen, Giấy khen của thủ trưởng Bộ Tư lệnh, của Đảng ủy Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình. Đặc biệt, năm 2020, Chi đoàn được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và Phong trào thanh niên.

Trước Anh linh của Người, đoàn đại biểu xin hứa: Không ngừng học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh; ra sức rèn luyện, học tập, xây dựng bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng vững vàng rèn luyện phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh có văn hoá, tri thức, sức khỏe tinh thần, khát vọng tiên phong, đoàn kết, trung thành tuyệt đối lý tưởng cách mạng mà Đảng và Bác đã lựa chọn.

thanh nien bql quang truong ba dinh 3
Đoàn viên, thanh niên vệ sinh cảnh quan tại Khu K9.

Nhân dịp này, Chi đoàn đã tổ chức cho đoàn viên, thanh niên lao động công ích vệ sinh cảnh quan và tham quan tìm hiểu lịch sử Khu K9 - nơi in đậm dấu ấn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

thanh nien bql quang truong ba dinh 2
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu K9.

Đoàn Ngọc Tân

Bài viết khác: