Chiều ngày 09/5/2024, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tổ chức tổng kết biểu dương, khen thưởng cán bộ, chiến sĩ đã có thành tích xuất sắc khi tham gia chương trình nghệ thuật “Điện Biên Phủ - Sáng mãi thiên sử vàng” chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Trung tướng Trần Hải Quân, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ dự và chủ trì buổi tổng kết. Cùng dự có các đồng chí trong đội nghệ thuật quần chúng Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

khen thuong 1

khen thuong 2
Thiếu tướng Phạm Tiến Cương, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh trao quyết định khen thưởng cho các cá nhân.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 7/5/2024), Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tham mưu lãnh đạo Bộ Công an xây dựng Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Điện Biên Phủ - Sáng mãi thiên sử vàng” đã được biểu diễn tại Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ (phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên). Trung đoàn 375 đã cử 18 đồng chí tham gia luyện tập. Xác định đây vừa là vinh dự, tự hào và cũng là trách nhiệm khi tham gia sự kiện lịch sử của đất nước, trong quá trình luyện tập, các đồng chí đều nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực, quyết tâm cao nhất trong từng buổi tập, từng cá nhân đã góp phần vào thành công của đêm nhạc. Chương trình đã để lại nhiều ấn tượng đối với đồng bào, chiến sĩ các dân tộc tỉnh Điện Biên và đã được lãnh đạo Bộ Tư lệnh tặng giấy khen.

van nghe 1

van nghe 2

van nghe 4

van nghe 3
Một số hình ảnh trong chương trình nghệ thuật.

Chúc mừng và biểu dương những thành tích của các cán bộ, chiến sĩ nói chung và của cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 375 nói riêng, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tặng Giấy khen cho 11 hạt nhân văn nghệ thuộc Trung đoàn 375 cùng các cá nhân của các đơn vị trong lực lượng Cảnh vệ đã đạt thành tích xuất sắc trong tham gia chương trình Nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân tỉnh Điện Biên và cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng./.

Vũ Hiền

Bài viết khác: