Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng ngày 11/5/2024, tại Quảng trường Ba Đình, Đoàn đại biểu Đảng bộ Công ty Cổ phần Than Vàng Danh - Vinacomin đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 30 quần chúng ưu tú vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty; các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty, Trưởng các phòng xây dựng Đảng, Bí thư các chi bộ trực thuộc và đại biểu tiêu biểu xuất sắc.

vang danh 2

vang danh 1
Lễ kết nạp Đảng viên mới của Đoàn.

Thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ Đảng bộ Công ty Cổ phần Than Vàng Danh - Vinacomin, nhiệm kỳ 2020 - 2025 về công tác xây dựng Đảng và phát triển đảng viên, trong thời gian qua, Đảng uỷ Công ty đã chỉ đạo bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú thấm nhuần mục đích lý tưởng của Đảng. Trải qua thời gian rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành trong các phong trào thi đua, lao động sản xuất, các đồng chí quần chúng ưu tú đã tự khẳng định được bản thân, được sự giúp đỡ của tập thể và các đảng viên trong chi bộ, các đồng chí quần chúng đã tự nguyện viết đơn xin vào Đảng Cộng sản Việt Nam và đã được Chi bộ xét và đề nghị với Đảng uỷ Công ty xem xét. 30 đồng chí đã được Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty ra quyết định kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Thay mặt Đảng bộ, đồng chí Phạm Văn Minh, Bí thư Đảng uỷ ghi nhận những nỗ lực cố gắng trong suốt thời gian qua; đồng thời yêu cầu các đảng viên mới tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

vang danh 3

vang danh 4
Đoàn thành kính dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Xúc động, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ và xin hứa với Bác: Tuyệt đối trung thành với Điều lệ và Cương lĩnh của Đảng, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân; quyết tâm phấn đấu vì lý tưởng cách mạng cao cả. Tiếp tục nỗ lực, tích cực học tập, rèn luyện theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại./.

Huy Công

Bài viết khác: