Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), chiều ngày 17/5/2024, Cụm thi đua số 3 - Bộ Tư lệnh Cảnh vệ gồm các đơn vị (Trung đoàn 375; Trung đoàn 600; Trung đoàn 312) đã tổ chức giao lưu thể thao.

Đại tá Trịnh Công Rụy, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375, Cụm trưởng Cụm thi đua số 3 dự và chủ trì buổi giao lưu thể thao. Cùng dự có các đồng chí chỉ huy các Trung đoàn, Phòng, đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trực trong Cụm.

giao luu the thao 1
Đại tá Trịnh Công Rụy cùng các thành viên trong Cụm tặng hoa các đội tuyển tham gia giao lưu.

Tại buổi giao lưu, Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 khẳng định trong không khí thi đua phấn khởi chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 đã có nhiều hoạt động để tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ thiên tài của Đảng ta, Nhân dân ta - Người đã lãnh đạo giải phóng dân tộc đưa non sông, đất nước ta đến hoà bình, thống nhất như ngày hôm nay. Đây là đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng nhằm giáo dục truyền thống cho cán bộ, chiến sĩ, là dịp để cán bộ chiến sĩ rèn luyện thể lực, trí lực tạo tiền đề hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa các đơn vị trong Cụm thi đua số 3 giúp nâng cao chất lượng công tác phối hợp, hiệp đồng trong thực hiện nhiệm vụ; tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu kết nghĩa giữa các đơn vị trong Bộ Tư lệnh Cảnh vệ. 

giao luu the thao 2

giao luu the thao 3

giao luu the thao 4
Một số hình ảnh tại buổi giao lưu.

Trong không khí hào hứng, sôi nổi của buổi giao lưu, các đội đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền hay, pha bóng đẹp. Kết quả đội tuyển Trung đoàn 375 đã giành chiến thắng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong Cụm thi đua số 3. Đồng thời, thông qua hoạt động giao lưu tạo khí thế vui tươi, sôi nổi, hăng hái thi đua rèn luyện sức khỏe để phục vụ công tác, góp phần cùng nhau hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Hà An

Bài viết khác: