Chiều ngày 21/6/2024, Văn phòng, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức gặp mặt và trao quà cho hạ sĩ quan, binh sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự đợt 2 năm 2024. Thượng tá Trần Thanh Đông, Phó Chánh Văn phòng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng dự và phát biểu chỉ đạo buổi gặp mặt.

van phong gap mat chien si 1
Thượng tá Trần Thanh Đông phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có Đại tá Đỗ Tất Thành, Phó Chánh Văn phòng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng; các đồng chí là đại diện chỉ huy các phòng, ban và 14 đồng chí xuất ngũ đợt 2 năm 2024.

Trải qua 2 năm trong môi trường quân ngũ, 100% quân nhân đã tích cực rèn luyện, học tập, xác định tốt tư tưởng, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó, nhiều đồng chí được các đơn vị biểu dương, khen thưởng: có 06 đồng chí vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, 02 đồng chí quân hàm trung sĩ, 05 đồng chí quân hàm hạ sĩ, 03 đồng chí được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và nhiều đồng chí được nhận Giấy khen.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Trần Thanh Đông ghi nhận, biểu dương những đóng góp, nỗ lực của các quân nhân trong thời gian tại ngũ; đồng thời mong muốn các quân nhân tiếp tục phát huy tốt phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống của dân tộc, quê hương, Quân đội và truyền thống anh hùng của Bộ đội Bảo vệ Lăng, áp dụng kiến thức đã được học tập vào cuộc sống, trở thành người công dân tốt, tích cực lao động sản xuất, chấp hành tốt kỷ luật, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

van phong gap mat chien si 2

van phong gap mat chien si 3
Chỉ huy Cơ quan Văn phòng tặng Huy hiệu Bác Hồ và trao quà cho các chiến sĩ xuất ngũ.

Trần Thế Huy

Bài viết khác: