Chiều ngày 21/6/2024, Khối các Ban Trực thuộc, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào Thi đua Quyết thắng 6 tháng đầu năm 2024. 

Tham dự Hội nghị có đại biểu đại diện phòng Chính trị; các đồng chí đại diện các Ban Trực thuộc Bộ Tư lệnh.

khoi ban so ket
Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Báo cáo tại Hội nghị, Thượng tá Nguyễn Quang Bình, Trưởng ban Ban Vật tư, Khối trưởng khối các Ban trực thuộc năm 2024 nhấn mạnh: Sáu tháng đầu năm 2024, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Thủ trưởng Bộ Tư lệnh; hướng dẫn của Phòng Chính trị và sự phối hợp, tạo điều kiện của các cơ quan, đơn vị, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào Thi đua Quyết thắng của các thành viên trong khối đã bám sát định hướng và những nội dung trọng tâm của phong trào thi đua năm 2024 với chủ đề: “Đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, chủ động, sáng tạo, Quyết thắng”. Phong trào thi đua đã được triển khai toàn diện, sát với thực tiễn, hiệu quả, góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao. 

Tại Hội nghị, Khối thi đua các Ban trực thuộc đã ban hành quy chế và hoạt động của Khối giúp cho các Ban trực thuộc làm tiền đề cũng như cơ sở phấn đấu thi đua, đạt được những thành tích tốt, góp phần xây dựng các Ban trực thuộc vững mạnh toàn diện "Mẫu mực, tiêu biểu".

Trên cơ sở đó, trong giai đoạn 6 tháng cuối năm, Khối thi đua các Ban trực thuộc tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc Nghị quyết của Đảng ủy Đoàn 969, Kế hoạch của Tư lệnh về thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Bám sát mục tiêu thi đua của Bộ Tư lệnh, tập trung nâng cao chất lượng hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng và tổ chức tốt phong trào Thi đua Quyết thắng; hướng các nội dung vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trọng tâm; xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, xây dựng các Ban vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”./. 

Nguyễn Văn Hiếu

Bài viết khác: