Ngày 10/7/2024, tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội), Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho Đảng viên mới, khóa II năm 2024.

Dự buổi Lễ có đồng chí Đặng Đình Tính, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối và 81 đảng viên dự bị tại các chi bộ, đảng bộ trực thuộc.

doanh nghiep bac ninh 1
Lễ bế giảng của Lớp.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, thay mặt Đoàn, đồng chí Đặng Đình Tính báo công dâng Bác về kết quả học tập và rèn luyện của 81 đảng viên dự bị. Đồng chí nhấn mạnh: Bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ quan trọng của các cấp ủy đảng nhằm giúp cho các đồng chí đảng viên mới nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; về những vấn đề cơ bản của đường lối cách mạng Việt Nam, đồng thời hiểu rõ về những nhiệm vụ của người đảng viên. Các đồng chí đảng viên dự bị tham dự khóa học đã nêu cao ý thức học tập, phát huy tinh thần tự nghiên cứu, tập trung tư tưởng, tiếp thu đầy đủ nội dung các chuyên đề; đồng thời, phát huy tính chủ động, sáng tạo, tích cực tham gia thảo luận, mạnh dạn đề xuất, thẳng thắn trao đổi để làm rõ hơn bài học, liên hệ việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của bản thân mỗi học viên, gắn việc học tập lý luận với hoạt động thực tiễn tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nơi công tác.

doanh nghiep bac ninh 2
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước Anh linh Bác, các đảng viên mới xin hứa: Tiếp tục rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, gắn lý luận với thực tiễn ở cơ sở, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng kế hoạch rèn luyện, phấn đấu để để trở thành đảng viên chính thức, xứng đáng với danh hiệu đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Đức Thọ, Trung Hiếu

Bài viết khác: