Ngày 10/7/2024, Đoàn đại biểu cán bộ chủ chốt các đơn vị trong Cụm thi đua “Điện - Điện tử - Hóa chất”, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng đã thành kính tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội).

Cụm thi đua “Điện - Điện tử - Hóa chất”, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng gồm Nhà máy Z143, Nhà máy Z175, Nhà máy Z176, Nhà máy Z181, Nhà máy Z199.

Tham gia Đoàn có các đồng chí Chủ tịch, Giám đốc, Phó Giám đốc các Nhà máy cùng đại biểu các phòng Chính trị, Kế hoạch, Kỹ thuật, Tài chính trực thuộc các đơn vị trong Cụm thi đua.

cum cong nghiep quoc phong 1
Đoàn thành kính tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, Thượng tá Nguyễn Văn Đắc, Giám đốc Nhà máy Z175; Đại tá Phạm Anh Tuấn, Giám đốc Nhà máy Z176 thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn đại biểu bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam; kính dâng lên Bác những kết quả, thành tích mà Cụm đã đạt được.

Thời gian qua, được sự quan tâm của Ban Thường vụ Đảng ủy, Thủ trưởng Tổng cục; sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Đảng ủy, chỉ huy các đơn vị; cùng sự đoàn kết, sáng tạo, vượt khó của cán bộ, nhân viên, chiến sĩ, các đơn vị trong Cụm thi đua đã hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đảm bảo đầy đủ việc làm và cải thiện thu nhập cho người lao động. Tiêu biểu là: Chủ động nắm chắc, đánh giá, dự báo đúng tình hình thuận lợi và khó khăn trong sản xuất kinh doanh để triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp mang tính chiến lược lâu dài; linh hoạt trong hoạt động kinh doanh phù hợp với điều kiện thực tiễn; tích cực nghiên cứu nhiều sản phẩm mới, nhất là sản phẩm quốc phòng và định hướng sản phẩm xuất khẩu; bảo toàn nguồn vốn và quản lý chặt chẽ nguồn tài chính phục vụ sản xuất kinh doanh; không ngừng nâng cao chất lượng công tác hậu cần và các mặt công tác khác. Hoạt động công tác Đảng, công tác chính trị được triển khai toàn diện, sâu rộng; tình hình tư tưởng cán bộ, nhân viên, chiến sĩ ổn định, đoàn kết.

cum cong nghiep quoc phong 2
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Phát huy những kết quả đạt được, Đảng ủy, chỉ huy các đơn vị trong Cụm thi đua xin hứa với Bác: Tập trung quán triệt, triển khai toàn diện các mặt công tác, đảm bảo đủ việc làm, cải thiện thu nhập cho người lao động. Xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện. Nội bộ đoàn kết, thống nhất, cán bộ, công nhân viên, người lao động yên tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tập trung lãnh đạo tận dụng cơ hội để đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2024 đã đề ra./.

Thúy Nga

Bài viết khác: