Sáng ngày 11/7/2024, tại Quảng trường Ba Đình, đoàn đại biểu Cục Bảo vệ an ninh Quân đội đã trang trọng tổ chức Lễ báo công, kính dâng lên Bác về những thành tích tiêu biểu trong thực hiện phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024.

Tham dự buổi Lễ có Thượng tá Đỗ Quyết Khoa, Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ an ninh Quân đội. Cùng dự còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc và hơn 100 gương điển hình tiêu biểu.

cuc bao ve an ninh quan doi 1

cuc bao ve an ninh quan doi 2
Lễ báo công của Đoàn.

Về phía Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh có Đại tá Phạm Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh.

Thấm nhuần lời dạy của Bác “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”, trong 5 năm qua, Cục Bảo vệ an ninh Quân đội đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ, đạt chất lượng, hiệu quả tốt, qua đó đã giáo dục cho cán bộ, đảng viên, quần chúng trong Đảng bộ và các đơn vị thuộc Cục có nhận thức đúng về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của phong trào Thi đua Quyết thắng và công tác thi đua, khen thưởng đối với việc thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị. Từ đó, xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, biện pháp tiếp tục đổi mới toàn diện công tác thi đua, khen thưởng và đạt được nhiều kết quả đáng tự hào, góp phần tích cực xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh; đơn vị vững mạnh toàn diện “Mẫu mực tiêu biểu”; các tổ chức quần chúng vững mạnh xuất sắc.

cuc bao ve an ninh quan doi 3
Đại tá Phạm Văn Hiếu gắn tặng Huy hiệu Bác Hồ cho các điển hình của Đoàn.

Với những thành tích đã đạt được, Cục Bảo vệ an ninh Quân đội đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương quân công Hạng 3 (năm 2020); Bộ Quốc phòng tặng 04 cờ thi đua (năm 2019, 2020, 2021, 2023); Tổng cục Chính trị tặng Cờ thi đua (năm 2022). Ngoài ra, Cục Bảo vệ an ninh Quân đội còn được khen thưởng tiêu biểu như: 34 Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; 07 Bằng khen của Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị; 06 Bằng khen của Văn phòng Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt nam, Bộ Công an, Bộ Quốc phòng nước CHDCND Lào trong thực hiện nhiệm vụ.

cuc bao ve an ninh quan doi 4

cuc bao ve an ninh quan doi 5

cuc bao ve an ninh quan doi 6
Đoàn thành kính dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, Đoàn đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn với Chủ tịch Hồ Chí Minh và xin hứa với Người: Sẽ đoàn kết, thống nhất, phát huy kết quả đạt được, khắc phục triệt để những tồn tại thiếu sót; tiếp tục phấn đấu vươn lên không ngừng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống Đơn vị Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ đổi mới./.

Huy Công, Hồng Hảo

Bài viết khác: