Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 22/7/2024, Trung đoàn 375 tổ chức gặp mặt, tặng quà các đồng chí là con thương binh, bệnh binh. Đại tá Trịnh Công Rụy, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375 chủ trì buổi gặp mặt.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí là đại diện chỉ huy các ban, đại đội, Đoàn Thanh niên Trung đoàn 375 và 21 cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại đơn vị là con thương binh, bệnh binh.

375 gap mat 27 7 2

375 gap mat 27 7 3
Đại tá Trịnh Công Rụy, Trung đoàn trưởng trao quà đối với các đồng chí là
con thương binh, bệnh binh.

375 gap mat 27 7 1
Thượng úy Mai Ngọc Lâm, Phó Bí thư Đoàn cơ sở trao quà đối với các đồng chí đoàn viên
là con thương binh, bệnh binh.

Tại Hội nghị, Đại tá Trịnh Công Rụy tri ân công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ, các thương binh không tiếc máu xương trong 02 cuộc kháng chiến để giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Trong những ngày tháng 7 lịch sử này, dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, các đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh trong đó có Trung đoàn 375 đã và đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, thấm đượm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” để hướng tới kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ. Mỗi phần quà của đơn vị tuy nhỏ nhưng thể hiện sự tri ân, quan tâm của Đảng ủy, chỉ huy các cấp tới cán bộ, chiến sĩ là con thương binh, bệnh binh.

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trung đoàn 375, Thượng úy Mai Ngọc Lâm, Phó Bí thư Đoàn cơ sở đã trao quà của Đoàn thanh niên đối với các đồng chí đoàn viên là con thương binh.

375 gap mat 27 7 5
Thiếu tá Bùi Thị Hiền phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tá Bùi Thị Hiền, cán bộ Ban Tổ chức lễ viếng, Trung đoàn 375 cảm ơn chỉ huy Trung đoàn 375 đã luôn chăm lo chế độ chính sách cho cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị; đồng thời, cảm ơn Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên quan tâm tới cán bộ, chiến sĩ và hứa quyết tâm, nỗ lực phấn đấu học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức, phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành toàn diện mọi nhiệm vụ được giao./. 

 

Lê Hiền

Bài viết khác: