Ngày 30/7/2024, tại Khu Di tích K9 (Đá Chông, Ba Vì, Hà Nội), Đoàn đại biểu Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ đô thị Việt Nam (Vinasinco) thành kính tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.                          

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Thu, Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty làm Trưởng đoàn. Tham gia Đoàn có các đồng chí trong Ban lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Công ty.

Vinasinco là công ty thành viên thuộc Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex). Trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, công ty luôn khẳng định là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ đô thị sau đầu tư, đã đóng góp không ngừng vào sự phát triển bền vững của Vinaconex.

cong ty vinasinco 2
Đoàn tham quan, nghe giới thiệu về Khu Di tích K9.

Tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong không khí trang nghiêm và xúc động, các đại biểu dâng hương, dâng hoa, bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn sâu sắc đến công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho hòa bình và hạnh phúc của Nhân dân.

Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người, tập thể lãnh đạo, nhân viên, người lao động Công ty nguyện đoàn kết một lòng, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn đổi mới, sáng tạo và bền vững, đồng hành cùng sự phát triển của Vinaconex và cộng đồng; góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ đất nước Việt Nam ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như mong ước của Bác lúc sinh thời. 

cong ty vinasinco 1
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Khu Di tích K9.

Sau Lễ dâng hương, các đại biểu tham quan và tìm hiểu Khu Di tích K9, địa danh lịch sử in dấu ấn của Chủ tịch Hồ Chí Minh những năm tháng Người làm việc, cũng là nơi đã giữ gìn thi hài của Bác những năm chiến tranh./.

Thúy Nga

Bài viết khác: