Sáng ngày 25/8/2024, trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn đại biểu Học sinh Giỏi Tổng cục Công nghiệp quốc phòng đã thành kính tổ chức Lễ báo công, kính dâng Bác về những thành tích đạt được trong năm học 2023 - 2024.

Tham dự buổi Lễ có Thiếu tướng Nguyễn Việt Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng uỷ, Phó Chính uỷ Công nghiệp quốc phòng; đại diện lãnh đạo chỉ huy các cơ quan, đơn vị trực thuộc và 100 em học sinh tiêu biểu, xuất sắc.

tong cuc cong nghiep quoc phong 2024 6

tong cuc cong nghiep quoc phong 2024 1
Lễ báo công của Đoàn.

Về phía Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh có Đại tá Phạm Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh.

Thực hiện căn dặn của Bác: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”, trong những năm qua, các thế hệ học sinh Tổng cục Công nghiệp quốc phòng đã tích cực học tập, khắc phục khó khăn, nghe lời thầy cô, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ; phấn đấu đạt được những thành tích tốt trong học tập. Đặc biệt, trong năm học 2023 - 2024, Tổng cục Công nghiệp quốc phòng có 100 em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các kì thi quốc gia, cấp tỉnh, thành phố, cấp quận huyện, thị xã và các kỳ thi khác. Trong đó, có những em có hoàn cảnh khó khăn đã vươn lên để chinh phục những đỉnh cao tri thức. 

tong cuc cong nghiep quoc phong 2024 5

tong cuc cong nghiep quoc phong 2024 4
Đại tá Phạm Văn Hiếu tặng Huy hiệu Bác Hồ và chụp ảnh lưu niệm cùng các học sinh tiêu biểu của Đoàn.

tong cuc cong nghiep quoc phong 2024 3

tong cuc cong nghiep quoc phong 2024 2
Đoàn thành kính dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 

Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ, Đoàn đại biểu đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nguyện hứa: Tiếp tục quyết tâm học tập, luyện rèn; đoàn kết, giúp đỡ bạn bè; chấp hành tốt nội quy của trường, lớp; hiếu thảo với ông bà, cha mẹ; nói lời hay, làm việc tốt, phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ; thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy để trở thành những người có đủ đức, đủ tài cống hiến cho đất nước trong tương lai, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng phát triển giàu mạnh./.

Huy Công

Bài viết khác: