Thực hiện chương trình công tác Quý III năm 2024, chiều ngày 16/9/2024, Hội Phụ nữ Trung đoàn 375 đã tổ chức phát quà cho 323 các cháu là con cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Trung đoàn 375.

Dịp Trung thu năm nay đúng vào thời điểm miền Bắc đang chịu nhiều thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi) gây ra, nhiều gia đình và trẻ em phải hứng chịu những nỗi đau mất mát vô cùng lớn. Do đó, Hội Phụ nữ Trung đoàn 375 không tổ chức gặp mặt mà tổ chức gửi quà, đến thăm, động viên các cháu thiếu nhi. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm biểu dương, khích lệ các cháu thiếu nhi ra sức học tập, phấn đấu thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là động lực để bố mẹ an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Đảng uỷ, chỉ huy Trung đoàn 375, Thượng tá Nguyễn Văn Viết, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trung đoàn trưởng cùng Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Trung đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà các cháu mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là: Cháu Lê Hà Anh - con đồng chí Lê Văn Thăng cán bộ Ban Tham mưu bị bệnh tim bẩm sinh và cháu Mai Thúc Khang - con đồng chí Mai Văn Việt, cán bộ Ban Tổ chức lễ viếng nằm điều trị bệnh dài ngày tại bệnh viện.

375 tang qua ha anh
Tặng quà Trung thu cho cháu Lê Hà Anh.

Trao tặng quà cho các cháu, Thượng tá Nguyễn Văn Viết ân cần thăm hỏi, động viên và chúc các cháu mạnh khỏe, chăm ngoan, học tập tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên để trở thành những công dân có ích trong tương lai. Đồng thời, đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy cũng đề nghị yêu cầu Hội Phụ nữ Trung đoàn tiếp tục hưởng ứng chương trình“Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, chương trình “Mẹ đỡ đầu - Kết nối yêu thương” và có những hoạt động cụ thể, thiết thực hơn nữa để chăm lo chu đáo cho các cháu là con cán bộ, chiến sĩ, nhất là các cháu có bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho các cháu được đón Trung thu đầm ấm, yêu thương./.

Thu Phương

Bài viết khác: