Sáng ngày 20 tháng 12 năm 2013, được sự ủy quyền của đồng chí Phạm Phú Cường, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tổng Công ty May Nhà Bè, đồng chí Trần Thị Thu Hiền, Giám đốc và đồng chí Nguyễn Vũ Ngọc Hà, Phó Giám đốc Công ty May Nhà Bè phía Bắc đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân Ngày truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam và trao tặng những sản phẩm của Tổng Công ty cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị.

may-nha-be-bqllang.gov.vnb
Tiếp nhận quà Tặng của Tổng Công ty May Nhà Bè

            may-nha-be-bqllang.gov.vna
Thiếu tướng Phạm Văn Lập, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng
phát biểu tại Lễ tiếp nhận

Tham dự Lễ tiếp nhận có Thiếu tướng Phạm Văn Lập, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng; Đại tá Nguyễn Trọng Khánh, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng, kiêm Phó Trưởng ban Ban Quản lý Lăng; Đại tá Cao Đình Kiếm, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh và Thủ trưởng các cơ quan trong Bộ Tư lệnh.

Sau khi tiếp nhận những món quà của Tổng Công ty May Nhà Bè trao tặng, Thiếu tướng Phạm Văn Lập đã phát biểu chúc mừng những thành tích hơn 30 năm xây dựng, trưởng thành của Tổng Công ty May Nhà Bè; cảm ơn các đồng chí trong Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Tổng Công ty đã luôn dành những tình cảm tốt đẹp và những món quà rất ý nghĩa cho cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ bên Lăng Bác Hồ.

Tổng Công ty May Nhà Bè luôn phối hợp với Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, nhân viên đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Năm 2011, hai đơn vị đã tổ chức trao hơn 60 suất quà, trị giá gần 200 triệu đồng cho các gia đình chính sách tại địa bàn khu vực Ba Vì, Hà Nội./.

Nguyễn Hữu Mạnh, Ngọc Hà

Bài viết khác: