Thứ năm, 18/04/2024

7namthanhlapTTNC1

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và các cơ quan, đơn vị trong Ban Quản lý Lăng chúc mừng 7 năm Ngày thành lập Trung tâm

Ngày 15/3/2012, Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng Khoa học, Công nghệ và Môi trường đã tổ chức kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập đơn vị (15/3/2005 - 15/3/2012). Đến chúc mừng có Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Văn phòng Ban Quản lý Lăng; Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình; đại diện cơ quan Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng và Đoàn M95, Đoàn N95, Đoàn H75, Viện 69 thuộc Bộ Tư lệnh Lăng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Trung tâm đã thường xuyên nhận được sự quan tâm, giúp đỡ và tạo điều kiện của Đảng ủy, lãnh đạo Ban Quản lý Lăng và sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Ban Quản lý Lăng. Các thế hệ cán bộ, nhân viên trong Trung tâm luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc, không ngừng học hỏi, đoàn kết cùng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua 7 năm xây dựng và phấn đấu, Trung tâm đang ngày càng vững bước trên con đường phát triển. Với những thành tích đã đạt được, đơn vị vinh dự được Ban Quản lý Lăng trao tặng Bằng khen (năm 2010) và nhiều danh hiệu khác.
Phát huy kết quả đạt được, để động viên, khuyến khích cán bộ, nhân viên tích cực phấn đấu xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, đầu năm 2012, lãnh đạo Trung tâm đã phát động phong trào thi đua “Mừng Đảng, mừng Xuân, lập công dâng Đảng” và đợt thi đua đột kích chào mừng Ngày thành lập đơn vị. Trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm Ngày thành lập Trung tâm, Công đoàn cơ sở Trung tâm đã tổ chức nhiều hoạt động phong trào thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ, nhân viên như: Giao lưu bóng bàn, cầu lông, thi văn nghệ.
7 nam thanh lap TTNC2
Đại diện Công đoàn trao phần thưởng cho các cá nhân
          đạt giải trong cuộc thi văn nghệ chào mừng Ngày thành lập Trung tâm
Phát biểu với Trung tâm, Thiếu tướng Đặng Nam Điền - Bí thư Đảng ủy Đoàn 969, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh biểu dương những thành tích đã đạt được trong 7 năm qua của Trung tâm và yêu cầu toàn thể cán bộ, nhân viên trong Trung tâm tiếp tục đoàn kết, chủ động, sáng tạo và cố gắng hơn nữa trong công tác, đặc biệt là trong hoạt động nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học, tiến bộ kỹ thuật công nghệ và môi trường phục vụ cho nhiệm vụ chính trị của Ban Quản lý Lăng, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng trong Ban Quản lý Lăng, các đối tác thực hiện tốt công tác nghiên cứu khoa học với công tác ứng dụng kết quả nghiên cứu vào thực tiễn, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, Chi bộ trong sạch vững mạnh.
7 nam thanh lap TTNC3
Đồng chí Đại tá Vũ Xuân Đăng, Giám đốc Trung tâm trao Giấy khen
cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu
Nhân dịp này, Giám đốc Trung tâm đã trao tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua “Mừng Đảng, mừng Xuân, lập công dâng Đảng”./.

Thu Hiền

Bài viết khác: