Ngày 09/5/2014, Đảng bộ Trung đoàn 375 đã tổ chức Hội thi “Bí thư Chi bộ giỏi cấp cơ sở năm 2014”. Hội thi là một trong những phong trào học tập, thi đua trong công tác xây dựng Đảng, đồng thời bồi dưỡng và nâng cao kiến thức, năng lực lãnh đạo và kinh nghiệm hoạt động thực tiễn cho đội ngũ bí thư chi bộ, tạo điều kiện để giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống trong thực tế của chi bộ góp phần hoàn thành nhiệm vụ được Đảng ủy cấp trên giao phó và nâng cao chất lượng hoạt động của Chi bộ.

TRung doan 375.1

trung-doan-2

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi Trung đoàn 375

          Đến dự và động viên tại Hội thi có các đồng chí: Đại tá Lê Anh Xô - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ; Đại tá Doãn Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 375, Đại tá Phạm Công Lộc, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Bộ Tư lệnh Cảnh vệ; Đại tá Phạm Xuân Văn, Trưởng phòng Công tác Đảng, công tác Chính trị và Quần chúng Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

           Hội thi đã trải qua các phần thi như: Tự giới thiệu, trả lời nhanh và trả lời câu hỏi tình huống do Ban Giám khảo đưa ra. Chuẩn bị cho Hội thi, mỗi thí sinh đã đầu tư thời gian, trí tuệ, nắm chắc những quy định, Điều lệ Đảng, nghị quyết Đại hội và các Hội nghị Trung ương của Đảng, các nghị quyết, chỉ thị của Đảng cấp trên đặc biệt là các vấn đề có liên quan đến trình tự, thủ tục xét cho quần chúng ưu tú đi học lớp đối tượng Đảng, xét kết nạp Đảng viên mới, thủ tục chuyển Đảng chính thức… Đặc biệt Hội thi càng trở nên thú vị và thu hút được nhiều sự chú ý của khán giả hơn khi bước sang phần thi trả lời câu hỏi tình huống của Ban Giám khảo đưa ra. Phần thi này đòi hỏi kiến thức rộng, sự phản ứng nhanh nhạy và xử lý tình huống linh hoạt từ phía các thí sinh.

TRung doan 375

Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh tham gia Hội thi

            Kết quả chung cuộc: Giải nhất thuộc về đồng chí Trịnh Công Rụy, Bí thư Chi bộ Ban Chính trị; giải Nhì thuộc về đồng chí Đinh Hồng Tín, Bí thư Chi bộ Ban Tham mưu; giải Ba thuộc về đồng chí Nguyễn Sỹ Nghi, Bí thư Chi bộ Đại đội 3, giải Khuyến khích thuộc về các Bí thư Chi bộ đến từ Ban Hậu cần, Đại đội 1 và Đại đội 2.

Xuân Trang

Bài viết khác: