Hòa chung không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 124 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2014) và tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 09 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", sáng ngày 14/5/2014, tại Quảng trường Ba Đình, Đảng bộ và nhân dân phường Hàng Bông, Hà Nội đã báo công dâng Bác.

hang-bong-bao-cong-bqllang.gov.vn
Giây phút báo công thiêng liêng trên Quảng trường Ba Đình

          Tham dự buổi Lễ có sự góp mặt của đại diện Ban Thanh niên quân đội; các đồng chí trong Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, đại diện các đoàn thể; các tổ chức hội quần chúng; công an phường, Ban Chỉ huy quân sự; đảng viên của 12 chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường, dân quân tự vệ,  Hội Cựu chiến binh, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên phường Hàng Bông.         

          Tại buổi Lễ, đồng chí Trương Thị Thanh Nhàn - Quận ủy viên - Bí thư Đảng ủy phường đã thay mặt Đoàn đại biểu báo cáo với Bác những thành tích của Đảng bộ - Chính quyền phường Hàng Bông đã đạt được trong thời gian qua nhân dịp kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của Người .

          Năm 2014 là năm thứ tư thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, là năm có ý nghĩa quyết định trong việc thực hiện các chỉ tiêu kinh tế - xã hội 5 năm 2011 - 2015. Bám sát nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, Đảng ủy, Chính quyền phường đã chủ động xây dựng chương trình công tác, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện với các biện pháp thiết thực, đồng bộ. Do vậy, phường đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị trọng tâm quý I năm 2014.

Với những thành tích đã đạt được trên các lĩnh vực, Đảng bộ phường là đơn vị trong sạch vững mạnh năm 2013, UBND phường vinh dự được tặng Cờ là Đơn vị dẫn đầu thi đua năm 2013 trong toàn quận, 100% tổ chức Đảng đạt “Trong sạch vững mạnh”.  

hang-bong-bao-cong-bqllang.gov.vnb
Đoàn kính cẩn dâng vòng hoa và vào Lăng viếng Bác

Bên cạnh đó, Đảng ủy phường cũng đã nghiêm túc kiểm điểm những hạn chế còn tồn tại cùng với quyết tâm khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí Trương Thị Thanh Nhàn thay mặt Đảng ủy - HĐND - UBND phường Hàng Bông hứa trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh: Nguyện mãi mãi khắc ghi lời dạy của Bác, không ngừng học tập và trau dồi đạo đức cách mạng, nói đi đôi với làm, dám nghĩ, dám làm và làm đạt kết quả tốt nhất, nguyện chung sức đồng lòng quyết tâm xây dựng phường Hàng Bông vững mạnh về mọi mặt.

Kết thúc buổi Lễ, Đoàn đã kính cẩn dâng vòng hoa và vào Lăng viếng Bác./.

                                                                                     Hải Yến

Bài viết khác: