Sáng ngày 15/6/2014, tại Quảng trường Ba Đình, Tổng Công ty Viễn thông Viettel phối hợp với Trung tâm Hoạt động và Giao lưu Thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân Học kỳ trong quân đội năm 2014.

hoc-ky-qd
Giây phút tổ chức Lễ xuất quân tại Quảng trường Ba Đình

Khắc ghi lời Bác dạy: “Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có sánh vai với các cường quốc năm châu hay không, đó chính là một phần lớn ở công học tập của các cháu”, tuổi trẻ Việt Nam đã ra sức thi đua học tập, rèn luyện thực hiện những điều Bác dạy, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là nguồn hạnh phúc của cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Tổng Công ty Viễn thông Viettel phối hợp với Trung tâm Hoạt động và Giao lưu Thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội” với tên gọi “Em là chiến sỹ”. Khóa học gồm 120 học viên, thời gian diễn ra từ ngày 15/6 đến 22/6/2014 tại Lữ đoàn 139, Bộ Tư lệnh Thông tin Liên lạc.

Đây là mô hình giáo dục nhân cách, rèn luyện tính kỷ luật, nền nếp, thể lực, tính tự lập, tinh thần đồng đội; nâng cao nhận thức của các em về  tình cảm gia đình cũng như tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Chương trình giáo dục ý nghĩa này sẽ góp phần xây dựng một lớp thế hệ thanh thiếu niên Việt Nam tiên tiến, giàu lòng yêu nước, năng động sáng tạo, mạnh mẽ và vững vàng hơn trong cuộc sống, sẵn sàng cống hiến hết mình cho quê hương, đất nước.

hoc-ky-qdb
Đoàn kính cẩn dâng vòng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trước anh linh Bác, Ban Tổ chức Chương trình xin hứa với Bác sẽ tổ chức tốt lớp học bảo đảm an toàn, chu đáo với những nội dung thiết thực, phù hợp với tâm lý lứa tuổi các em thanh thiếu niên, tạo không khí đoàn kết, vui tươi để các em chuẩn bị bước vào năm học mới đạt kết quả cao./.

Nguyễn Năng Tiến

Bài viết khác: