Ngày 13/7/2014, Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tổ chức gặp mặt, tặng quà và biểu dương con cán bộ, công nhân viên đạt thành tích cao trong năm học 2013- 2014. Tới dự buổi gặp mặt có Đại tá Cao Đình Kiếm, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh và đại diện chỉ huy các cơ quan, đơn vị, cùng các vị phụ huynh.

gap-mat-hsgioi-1
Đại tá Cao Đình kiếm, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong năm học 2013- 2014, các cháu đã đạt được nhiều thành tích trong học tập, có cháu liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm, nhiều cháu đã tham dự các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp quận, huyện và đạt giải cao. Trong tổng số hơn 400 con cán bộ, công nhân viên đơn vị, có 28 cháu đạt thành tích cao trong các kỳ thi từ cấp quận, huyện trở lên. Kết quả đó thể hiện tinh thần hiếu học và sự nỗ lực cố gắng trong học tập của các cháu, sự quan tâm của các bậc cha mẹ đến các con trong suốt năm học vừa qua. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Cao Đình Kiếm, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh    biểu dương thành tích của các cháu trong học tập, đồng thời mong muốn lãnh đạo chỉ huy các cơ quan, đơn vị, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các cháu phấn đấu, rèn luyện đạt nhiều thành tích cao hơn trong những năm học tiếp theo.

gap-mat-hsgioi-2
Các cháu học sinh giỏi nhận quà và chụp ảnh lưu niệm

   Cháu Bùi Nguyễn Hà Anh, học sinh giỏi toàn diện của huyện Ba Vì, đại diện cho các cháu học sinh bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh, lãnh đạo chỉ huy các cơ quan, đơn vị và hứa sẽ phát huy những kết quả đã đạt được; tiếp tục phấn đấu rèn luyện để đạt được những kết quả học tập cao hơn nữa, đáp ứng lòng mong đợi và xứng đáng với sự quan tâm mong mỏi, chăm sóc của cha mẹ và các bác, các cô, các chú trong đơn vị./.

Duy Hưng, Ngọc Hà

Bài viết khác: