Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, Ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân và tiến tới kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Trung đoàn 375 (28/3/1975 – 28/3/2015), Trung đoàn 375 đã tổ chức Tuần lễ Văn hóa – Thể thao.

Tuần lễ Văn hóa – Thể thao đã tạo ra khí thế thi đua sôi nổi, tăng cường nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ đồng thời tăng cường giao lưu, mối quan hệ thân thiết giữa các đơn vị trong và ngoài Trung đoàn.

Sau khi nhận được Kế hoạch số 222/KH-E375-TM, ngày 8 tháng 8 năm 2014 của Trung đoàn 375 về việc tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Thể thao, các đơn vị trong Trung đoàn đã thành lập đội tuyển, tổ chức tập luyện hăng say, nhiệt tình và nghiêm túc.

tuan-le-van-hoa-375-1
Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa – Thể thao

14h ngày 27 tháng 8, Lễ khai mạc đã diễn ra trước sự tham dự của Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Cảnh vệ; Chỉ huy Trung đoàn 375; đại diện các phòng, ban trong và ngoài Bộ Tư lệnh cùng hơn 200 vận động viên. Các nội dung thi đấu gồm kéo co, bóng chuyền và cầu lông, thể thức thi đầu là vòng tròn tính điểm.

Mặc dù yếu tố thời tiết có đôi chút bất lợi song các vận động viên với tinh thần thể thao cao thượng đã thi đấu hết mình, cống hiến những pha bóng đẹp và mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Khép lại Tuần lễ Văn hóa – Thể thao là chương trình văn nghệ rực rỡ màu sắc với những bài ca, điệu múa ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại.

tuan-le-van-hoa-1
tuan-le-van-hoa-2
tuan-le-van-hoa-3
tuan-le-van-hoa-4
Một số hình ảnh trong Tuần lễ Văn hóa - Thể thao

tuan-le-van-hoa-375-2
Đại tá Doãn Văn Hòa, Trung đoàn trưởng chúc mừng các đội tuyển, cá nhân xuất sắc

Có thể nói, Tuần lễ Văn hóa – Thể thao đã kết thúc tốt đẹp và để lại trong lòng mỗi cán bộ, chiến sĩ dấu ấn khó phai về tinh thần đoàn kết, học tập lẫn nhau, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Xuân Trang

Bài viết khác: