Chiều ngày 27/11/2014, Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng khoa học, công nghệ và môi trường (Trung tâm) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 nhằm đánh giá tình hình hoạt động trong năm 2014, đề ra phương hướng hoạt động năm 2015.

Tham dự Hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Trọng Khánh - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Phó Trưởng ban Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đại diện Cơ quan Văn phòng, Phòng Chính trị, Ban Khoa học Quân sự và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trung tâm.

Trong năm 2014, được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Đoàn 969, Lãnh đạo Ban Quản lý Lăng và sự phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ của các cơ quan, đơn vị trong và ngoài Ban Quản lý Lăng, Trung tâm đã chủ động, tích cực tổ chức triển khai thực hiện và hoàn thành toàn diện nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất; trong đó các nhiệm vụ nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ và bảo vệ môi trường hoàn thành tốt.

Cán bộ, viên chức, người lao động trong Trung tâm đã nêu cao tinh thần trách nhiệm với công việc, không ngừng học hỏi, đoàn kết cùng nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Lãnh đạo đơn vị luôn chú trọng phát triển tiềm lực khoa học và công nghệ, gắn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại với nâng cao trình độ, năng lực và tay nghề của cán bộ, viên chức, người lao động.

tong-ket-2014-trung-tam-1
Thiếu tướng Nguyễn Trọng Khánh - Phó Trưởng ban Ban Quản lý Lăng phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Trọng Khánh - Phó Trưởng ban Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã phát biểu chỉ đạo, đóng góp ý kiến và giải đáp một số vấn đề còn vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm. Đồng chí ghi nhận những thành tích Trung tâm đã đạt được. Trong năm 2014, Trung tâm đã có sự trưởng thành, ngày càng bám sát chức năng, nhiệm vụ của đơn vị, nội bộ đoàn kết, ổn định. Trên nền tảng những kết quả đã đạt được, Thiếu tướng Nguyễn Trọng Khánh cũng động viên toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo và cố gắng hơn nữa trong công tác, đặc biệt là trong hoạt động nghiên cứu, ứng dụng các thành tựu khoa học, tiến bộ khoa học công nghệ và bảo vệ môi trường, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng trong Ban Quản lý Lăng, các đối tác hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2015.

tong-ket-2014-trung-tam-2

tong-ket-2014-trung-tam-3
Đồng chí Vũ Xuân Đăng - Giám đốc Trung tâm trao tặng các danh hiệu thi đua, Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2014

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Vũ Xuân Đăng - Giám đốc Trung tâm đã trao các danh hiệu thi đua, Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua và thực hiện nhiệm vụ năm 2014./.

 Thu Hiền

Bài viết khác: