Chiều ngày 09/01/2015, Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội đã phối hợp tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động biểu diễn văn hóa, nghệ thuật tại tuyến phố đi bộ khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 2014.

TT cuong tong ket bieu dien 2014

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Cương
- Trưởng ban Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phát biểu tại Hội nghị

Tới dự Hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Cương - Trưởng ban Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; đồng chí Vũ Khắc Lợi - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội; đại diện các cơ quan, đơn vị trong Ban Quản lý Lăng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội và các nghệ sĩ tham gia chương trình biểu diễn.  

Bám sát sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban Quản lý Lăng và Thành phố Hà Nội, phát huy những kết quả đạt được trong năm 2013, Công ty Cổ phần Văn hóa nghệ thuật T&T đã tiếp tục tổ chức các buổi biểu diễn có nội dung, chất lượng nghệ thuật cao, phù hợp với đối tượng phục vụ và các hoạt động trong khu vực. Những ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước,  ca ngợi Đảng, ca ngợi Hồ Chủ tịch, ca ngợi Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, qua đó góp phần tạo điểm nhấn tại khu vực Lăng và Quảng trường Ba Đình đối với nhân dân và bạn bè quốc tế về Lăng viếng Bác, tham quan khu vực.

Năm 2014, các cơ quan, đơn vị trong Ban Quản lý Lăng đã phối hợp bảo đảm tốt an ninh, trật tự và các điều kiện khác để chương trình biểu diễn được thuận lợi, an toàn, hiệu quả, Cơ quan Văn phòng đã phối hợp chặt chẽ với Công ty T&T trong chuẩn bị nội dung, xác định thời gian biểu diễn, phù hợp với điều kiện hoạt động cụ thể của hai đơn vị, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục chỉ đạo, tạo điều kiện để các chương trình biểu diễn nghệ thuật nhằm đáp ứng yêu cầu công tác đón tiếp tuyên truyền tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 2015, góp phần làm đẹp hình ảnh con người và đất nước Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Tại Hội nghị, đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Văn Cương - Trưởng ban Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đánh giá cao về sự phối hợp hiệp đồng giữa các cơ quan, đơn vị, chất lượng trong từng buổi biểu diễn của đội ngũ diễn viên để cho các buổi biểu diễn đạt hiệu quả cao. Đồng chí mong rằng trong những năm tiếp theo sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đạt được để thu hút và tạo những ấn tượng sâu sắc đối với khách tham quan.

TT cuong trao thuong bieu dien 2014

Trao Bằng khen cho các nghệ sĩ có thành tích xuất sắc trong biểu diễn nghệ thuật năm 2014

Kết thúc Hội nghị, Trưởng ban Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng Bằng khen cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia biểu diễn nghệ thuật tại khu vực Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh năm 2014. Đó là các nghệ sĩ: Nghệ sĩ ưu tú Hoàng Anh Tú; Nghệ sĩ Bạch Quang Tuấn; Nghệ sĩ Lê Thị Hồng Nhung thuộc SởVăn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội.

                                             Hải Yến - Vân Phương

Bài viết khác: