Sáng ngày 31/01/2015, đoàn đại biểu Đảng bộ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Chi nhánh Ba Đình đã có mặt tại Quảng trường Ba Đình để tổ chức Lễ báo công dâng Bác.

Tại buổi Lễ, Ông Nguyễn Long Hải, Ủy viên BCH Đảng bộ VietinBank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Ba Đình đã thay mặt 200 đại biểu báo cáo với Bác những kết quả, thành tích trong công tác mà tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động của Chi nhánh VietinBank Ba Đình đạt được trong năm 2014.

ngan-hang-cong-thuong-2015
Toàn cảnh Lễ báo công của Đoàn

Năm 2014 vừa qua mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức, song nhờ có sự đoàn kết thống nhất cao và sự nỗ lực khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách của toàn thể cán bộ, Đảng viên và người lao động, Chi nhánh VietinBank Ba Đình đã hoàn thành xuất sắc tất cả các chỉ tiêu kinh doanh. Nguồn vốn huy động 13.122 tỷ đồng, đạt 103% kế hoạch; cho vay 6.719 tỷ đồng, đạt 102% kế hoạch; tỷ lệ nợ xấu dưới 1%, lợi nhuận 248,743 triệu đồng đạt 96% kế hoạch. Thu nhập của người lao động được ổn định và giữ vững so với năm trước.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động Chi nhánh VietinBank Ba Đình kính cẩn bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Bác và hứa phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015 đã đề ra, phấn đấu xây dựng tổ chức Đảng thực sự vững mạnh, tổ chức thành công đại hội Đảng các cấp.

Kết thúc buổi Lễ báo công, Đoàn đã kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Đào Thu Hằng

Bài viết khác: