Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày truyền thống của Trung tâm Nghiên cứu, Ứng dụng khoa học, công nghệ và môi trường (Trung tâm), chiều ngày 10/3/2015, Công đoàn cơ sở Trung tâm đã tổ chức giao lưu bóng bàn tại khu vực đóng quân Hào Nam.

Buổi giao lưu bóng bàn được tổ chức nhằm động viên, khích lệ cán bộ, viên chức, người lao động trong Trung tâm tiếp tục phấn đấu, không ngừng nâng cao thể lực, ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2015; đồng thời thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, hiệp đồng chặt chẽ giữa các cơ quan, đơn vị đóng quân tại khu vực Hào Nam để thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

giao-luu-the-thao-trung-tam-1
Buổi giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi

Đến dự, cổ vũ, động viên buổi giao lưu có đại diện chỉ huy, lãnh đạo và công nhân viên, chiến sỹ của 5 đơn vị: Trung tâm, Phòng Hậu cần, Đoàn 595 và Khối các ban trực thuộc, Đội xe.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng, tạo được ấn tượng tốt đẹp cho các đơn vị tham gia. Cũng nhân dịp này, thay mặt Công đoàn - Hội Phụ nữ Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Phan Thị Đông, Trợ lý Công đoàn - Phụ nữ, Phòng Chính trị đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng thành công của chương trình giao lưu./.

Thu Hiền - Việt Hùng

Bài viết khác: