Sáng ngày 22/3/2015, tại Quảng trường Ba Đình, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh quận Ba Đình đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới và trao danh sách đoàn viên ưu tú tham dự Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2015 cho Đảng bộ Quận.

1-ket-nap-doan-2015
Toàn cảnh Lễ kết nạp Đoàn viên mới của Đoàn

Tham dự buổi Lễ có các đại biểu từ Thành đoàn Hà Nội, đại biểu quận Ba Đình và 125 hội viên, thanh thiếu niên ưu tú của Quận vinh dự được kết nạp Đoàn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống sâu sắc của tuổi trẻ quận Ba Đình để chào mừng kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, kỷ niệm 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và chào mừng Đại hội Đảng bộ quận Ba Đình.

Trong giờ phút trang trọng và thiêng liêng, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên quận Ba Đình đã cùng lắng nghe những lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với thanh niên Việt Nam. Tiếp đó, Ban Thường vụ Quận đoàn Ba Đình đã tổ chức kết nạp và công nhận 125 đoàn viên mới. Đây là những thanh niên ưu tú có thành tích học tập, tu dưỡng, rèn luyện xuất sắc, là hội viên thanh niên tiêu biểu cho các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc quận Ba Đình.

Sau Lễ kết nạp Đoàn viên mới, đồng chí Nguyễn Ngọc Tân, Bí thư Quận đoàn Ba Đình đã lên trao danh sách 80 đoàn viên ưu tú được giới thiệu và tham gia Lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng năm 2015 cho Đảng bộ quận Ba Đình; đồng thời phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí đoàn viên mới và các đồng chí Đoàn viên ưu tú của quận Đoàn.

Kết thúc buổi Lễ, Đoàn đã kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Đào Thu Hằng

Bài viết khác: