Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 125 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn Cán bộ lão thành cách mạng tỉnh Bình Dương đã ra tham quan Thủ đô Hà Nội và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đoàn gồm các lão thành cách mạng có 40, 50 năm tuổi Đảng; do đồng chí Nguyễn Phước Hiệp, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Tỉnh ủy Bình Dương làm Trưởng đoàn.

lao-thanh-cm-binh-duong-bqllang-gov-vn
Đoàn kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại Nhà khách số 8 Hùng Vương, các cán bộ Ban Đón tiếp đã đón tiếp Đoàn. Tại buổi tiếp, cán bộ Ban Đón tiếp đã bày tỏ niềm vui, cảm động khi được đón các đại biểu của Đoàn; giới thiệu với các đại biểu về quá trình giữ gìn lâu dài, bảo vệ tuyệt đối an toàn thi hài Chủ tịch Hồ Chí Minh, quá trình xây dựng Lăng của Người, về công tác tổ chức đón tiếp đồng bào trong nước và khách quốc tế.

Sau khi được nghe giới thiệu, các đại biểu đều bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu đáng trân trọng mà cán bộ, công nhân viên, chiến sỹ Ban Quản lý Lăng đã đạt được trong thời gian qua và mong rằng thi hài của Bác sẽ được giữ gìn muôn đời cho các thế hệ người Việt Nam được vào Lăng viếng Bác.

Đại diện Đoàn, bác Đặng Thị Đông, cán bộ có 50 năm tuổi Đảng (sinh sống tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, tình cảm của cán bộ, công nhân viên, chiến sỹ của Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và chúc đơn vị tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Sau đó, Đoàn đã xem bộ phim tư liệu “Những giờ phút cuối đời của Bác Hồ”.

Kết thúc buổi tiếp, Đoàn đã kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh/.

Lan Hương

Bài viết khác: