Sáng ngày 22-7-2015, đoàn đại biểu Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ báo công dâng Bác, dâng lên Người những thành tích mà Đảng bộ đã đạt được trong những năm vừa qua.

Đoàn gồm 225 đại biểu dự Đại hội đại biểu Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm lần thứ I nhiệm kỳ 2015 – 2020; do đồng chí Lê Văn Thư, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân Quận làm Trưởng đoàn.

bac-tu-liem-2015-2
Toàn cảnh Lễ báo công của Đoàn

Nhiệm kỳ 2010 – 2015, dưới ánh sáng đường lối đổi mới của Đảng và sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân quận Bắc Từ Liêm đã phát huy truyền thống văn hiến, anh hùng của quê hương, đất nước, đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn gian khổ, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Trong thời gian qua, huyện Từ Liêm đã được Chính phủ quyết nghị “Điều chỉnh địa giới hành chính để thành lập 2 quận và 23 phường thuộc thành phố Hà Nội”. Sau khi điều chỉnh, quận Bắc Từ Liêm đã sớm ổn định, đi vào hoạt động phục vụ nhân dân liên tục, không gián đoạn từ ngày 1/4/2014. Sau hơn một năm đi vào hoạt động, quận Bắc Từ Liêm đã đạt những thành tích bước đầu rất có ý nghĩa. Nhân dân huyện Từ Liêm trước đây và quận Bắc Từ Liêm hiện nay ngày càng có đời sống tốt đẹp hơn.

5 năm qua, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Từ Liêm và quận Bắc Từ Liêm vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì; liên tục 5 năm liền được Chính phủ, Thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc; nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được Trung ương, Thành phố khen thưởng.

Với vị trí địa lý và bề dày truyền thống của quê hương, với tinh thần đoàn kết, đức tính cần cù, sáng tạo của đảng viên, cán bộ, nhân dân và sự quan tâm của Trung ương, Thành phố, quận Bắc Từ Liêm sẽ có bước phát triển rất tốt đẹp trong thời gian tới.

bac-tu-liem-2015-1
Đoàn kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong giờ phút thiêng liêng, đoàn đại biểu đã xin hứa với Bác: Kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, mãi mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác, nhân dân ta đã lựa chọn. Luôn chăm lo xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; tự giác rèn luyện, học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, giữ gìn sự đoàn kết trong Đảng như “giữ gìn con ngươi của mắt mình”; phấn đấu vì sự phát triển của Quận, vì cuộc sống ngày mai tốt đẹp hơn của nhân dân, trước mắt là tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Quận lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 – 2020./.

Vân Phương

Bài viết khác: