Sáng nay 9/8/2015, đoàn đại biểu Đại hội Thi đua yêu nước Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam lần thứ III đã dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đoàn đại biểu gồm hơn 400 gương mặt, là đại diện những tập thể, cá nhân phụ nữ tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào Thi đua yêu nước của Hội LHPN Việt Nam giai đoạn 2010 - 2015.

doan-hoi-lien-hiep-phu-nu-2015
Đoàn thành kính vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Với chủ đề “Phụ nữ Việt Nam thi đua giúp nhau xây dựng gia đình hạnh phúc 5 không, 3 sạch, chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Đại hội là dịp để đánh giá kết quả thực hiện phong trào Thi đua yêu nước và các cuộc vận động của Hội LHPN Việt Nam 5 năm qua; biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, những nhân tố mới trong trong phong trào thi đua yêu nước của phụ nữ Việt Nam, qua đó khơi dậy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, phát huy mạnh mẽ nội lực, tạo động lực mới thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết Đại hội Phụ nữ các cấp.

Tại Đại hội, sẽ có 66 cá nhân tiêu biểu xuất sắc được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 74 tập thể và 185 cá nhân được nhận Bằng khen của Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam.

Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn đã dâng hoa và thành kính tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ/.

Đào Thu Hằng

Bài viết khác: