Ngày 15/10/2015, Trung đoàn 375 đã tổ chức Hội nghị quán triệt Thông tư số 46/2015/TT-BCA quy định cơ quan, đơn vị trong Công an nhân dân thực hiện nhiệm vụ chống khủng bố. Dự và chỉ đạo tại Hội nghị có đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Dao, Phó Trung đoàn trưởng. Tham dự Hội nghị còn có chỉ huy các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, chiến sỹ của Trung đoàn.

hoi-nghi-quan-triet-thong-tu-2
Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Điềm, Trưởng ban Ban Tham mưu đã quán triệt toàn bộ Thông tư số 46/2015/TT-BCA của Bộ Công an tới toàn thể cán bộ, chiến sỹ, quy định chức năng nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị trong nhiệm vụ phòng chống khủng bố, chủ động và kịp thời đối phó khi có vấn đề xảy ra.

hoi-nghi-quan-triet-thong-tu-1
Đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Dao, Phó Trung đoàn trưởng phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Lê Ngọc Dao, Phó Trung đoàn trưởng đã nêu lên tầm quan trọng của công tác phòng chống khủng bố nhất là trong tình hình hiện nay, các thế lực thù địch luôn có âm mưu phá hoại Đảng và Nhà nước ta trên tất cả các mặt. Đồng chí cũng nhấn mạnh khu vực Cụm Di tích lịch sử - văn hóa Ba Đình là một trong những nơi mà địch có thể phá hoại hòng đạt được mưu đồ của chúng vì vậy cán bộ, chiến sỹ thực hiện nhiệm vụ canh gác bảo vệ mục tiêu cần nêu cao cảnh giác, kiên quyết không để chúng lợi dụng để đạt được mục đích./.

Nguyễn Văn Ngọc

Bài viết khác: