Nhân kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập Ban (16/12/1975 - 16/12/2015), sáng ngày 30/11/2015, Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban qua các thời kì.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình qua các thời kỳ cùng đại diện các phòng, đội trực thuộc.

quang-truong-gap-mat-2015
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 40 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình. Trong 40 năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động của Ban luôn đoàn kết, nỗ lực, cố gắng vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cảnh quan sạch đẹp, không khí trong lành ở Quảng trường Ba Đình đã thực sự tạo được dấu ấn trong lòng đồng bào cả nước và khách quốc tế mỗi khi về Thủ đô thăm Lăng Bác.

Với sự nỗ lực, cố gắng trong suốt 40 năm qua, Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình đã được Đảng, Nhà nước và Chính phủ trao tặng nhiều phần thưởng cao quý: Huân chương Lao động (hạng Nhất, hạng Nhì và hạng Ba), Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Đặc biệt, năm 2010, Ban đã vinh dự được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba. Những phần thưởng nêu trên là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước, Ban Quản lý Lăng đối với sự nỗ lực phấn đấu của các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình.

Thay mặt lãnh đạo Ban Quản lý Quảng trường Ba Đình, đồng chí Nguyễn Văn Hoàng, Phó trưởng Ban Phụ trách Ban đã tri ân và cảm ơn các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban qua các thời kỳ cũng như các thế hệ cán bộ, viên chức, người lao động đã có nhiều đóng góp trong suốt chặng đường 40 năm qua, đồng thời hứa sẽ cùng tập thể lãnh đạo Ban đoàn kết, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động Ban Quản lý Quảng trường quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị trong giai đoạn mới để giữ gìn và phát huy những phẩm chất, truyền thống tốt đẹp mà các thế hệ đã dày công xây đắp trong suốt 40 năm qua./.

                                                                             Dương Thúy Hà

Bài viết khác: