Trong không khí toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tích cực thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, nhân dịp Ngân hàng được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu “Đơn vị Anh hùng Lao động”, sáng ngày 10/12/2015, đoàn đại biểu Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Quân đội đã tổ chức Lễ báo công với Bác, kính dâng lên Bác thành tích đã đạt được trong quá trình phấn đấu suốt 21 năm qua.

ngan-hang-co-phan-thuong-mai-quan-doi-1
Toàn cảnh Lễ báo công của Đoàn

Đoàn đại biểu gồm các đồng chí trong Đảng uỷ, Hội đồng Quản trị và gần 200 cán bộ, nhân viên đại diện cho gần 8.000 cán bộ, nhân viên Ngân hàng TMCP Quân đội; do đồng chí Đại tá Đỗ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội làm Trưởng đoàn. Các đại biểu về dự Lễ báo công dâng Bác là những đại biểu ưu tú không ngừng phấn đấu, rèn luyện và nỗ lực học tập và làm theo Lời kêu gọi thi đua ái quốc của Bác.

Tự hào là một đơn vị được thành lập, được dìu dắt và phát triển trong Quân đội, được thừa hưởng và kế thừa truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, Ngân hàng TMCP Quân đội đã xác định sứ mệnh cho mình là “vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng”. Lớp lớp cán bộ, nhân viên của Ngân hàng đã không ngừng cố gắng phấn đấu trong học tập, rèn luyện và công tác, xây dựng Ngân hàng có một vị thế xứng đáng như ngày hôm nay trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và vinh dự được Đảng và Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động.

Thành lập năm 04/11/1994, với số vốn và nhân lực khởi điểm không nhiều. Sau hơn 21 năm, Ngân hàng TMCP Quân đội đã vươn lên vị trí là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với lợi nhuận trên vốn, lợi nhuận bình quân trên điểm giao dịch và trên đầu người đứng đầu trọng hệ thống các ngân hàng thương mại. Vốn điều lệ đạt 16.000 tỷ đồng và gần 8.000 nhân sự, 220 điểm giao dịch trên 44 tỉnh thành toàn quốc, 2 chi nhánh tại nước ngoài.

ngan-hang-co-phan-thuong-mai-quan-doi-2
Đồng chí Đại tá Đỗ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội
phát biểu tại buổi Lễ báo công

Ngân hàng TMCP Quân đội đã có 137 tổ chức Đảng với 1389 đảng viên, hệ thống các tổ chức quần chúng được thành lập đồng bộ từ cơ sở đến cấp hệ thống, bảo đảm hoạt động đồng bộ và thống nhất dưới sự chỉ đạo của tổ chức Đảng. Đội ngũ đảng viên, cán bộ, nhân viên ngân hàng đã, đang giữ gìn và phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, bản lĩnh và hiệu quả. Tập thể đoàn kết gắn bó vì mục tiêu chung của Ngân hàng, nhiều năm liền Đảng bộ Ngân hàng đạt danh hiệu Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Xây dựng môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp, có môi trường làm việc đoàn kết thống nhất cao, năng động sáng tạo. Văn hóa Ngân hàng có những giá trị tốt đẹp, riêng biệt làm cơ sở duy trì truyền thống, tầm nhìn và mục tiêu của doanh nghiệp.

Trước anh linh của Bác, thay mặt cho gần 8000 cán bộ, nhân viên Ngân hàng, đồng chí Đại tá Đỗ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội hứa với Bác: Tuyệt đối trung thành dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, tuân thủ pháp luật và các quy định của Ngành. Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, triển khai toàn diện các nội dung và hình thức phong phú, sáng tạo và thiết thực trong các mặt hoạt động, công tác và cuộc sống. Làm nhiều việc làm tốt, xây dựng nhiều những tấm gương điển hình tiên tiến trong các mặt hoạt động, góp phần thực hiện thành công công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng Ngân hàng TMCP Quân đội phát triển toàn diện, bền vững.

ngan-hang-co-phan-thuong-mai-quan-doi-3
Đoàn thành kính dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kết thúc buổi Lễ báo công, Đoàn đã kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Trần Tiên Long

Bài viết khác: