Sáng ngày 11 tháng 12 năm  2015, Trung đoàn 375 đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết  định chuyển chế độ chuyên nghiệp cho chiến sỹ phục vụ có thời hạn (khóa 9/2012). Đồng chí Thượng tá Phạm Công Luận, Phó Trung đoàn trưởng dự và chủ trì buổi Lễ. Tham dự buổi Lễ có chỉ huy các đơn vị và 18 chiến sỹ đủ tiêu chuẩn được xét tuyển đợt này.

375-trao-qd-chuyen-chuyen-nghiep-1
Đồng chí Thượng tá Phạm Công Luận, Phó Trung đoàn trưởng trao quyết định chuyển chế độ chuyên nghiệp cho các chiến sỹ

          Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Thượng tá Phạm Công Luận, Phó Trung đoàn trưởng đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí được nhận quyết định tuyển biên chế chính thức đợt này; đồng thời ghi nhận sự nỗ lực của từng đồng chí. Đồng chí khẳng định: Đây cũng là sự ghi nhận của lãnh đạo cấp trên đối với sự đóng góp của các đồng chí, hy vọng các đồng chí tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hết mình, nâng cao hiệu quả công tác để xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

375-trao-qd-chuyen-chuyen-nghiep-2
Đại diện chiến sỹ nhận quyết định phát biểu cảm nghĩ

          Thay mặt chiến sỹ khóa tháng 9/2012 được nhận quyết định tuyển biên chế chính thức đợt này, đồng chí Thượng sỹ Triệu Bảo Chung - Chiến sỹ Đại đội 3 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy - Ban Chỉ huy Trung đoàn 375 cùng tập thể cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi để 18 đồng chí được tiếp tục phục vụ trong lực lượng Cảnh vệ Công an nhân dân, đây là vinh dự, niềm tự hào và trách nhiệm của bản thân từng đồng chí và xin hứa sẽ phấn đấu nỗ lực hết mình để góp phần cùng đơn vị hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị được giao./.

Nguyễn Văn Ngọc

Bài viết khác: