Sáng ngày 30/12/2015, Đảng bộ Công ty Điện lực Thường Tín thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới và báo công dâng Bác tại Quảng trường Ba Đình.

Đến dự buổi lễ, về phía Công ty Điện lực Thường Tín có đồng chí Đặng Quang Thắng - Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Công ty và 100 đại biểu là các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ, Văn phòng Đảng ủy Tổng Công ty, các đồng chí là Đảng ủy viên Ban Chấp Đảng bộ, đảng viên trong Công ty; về phía Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh có đồng chí Thiếu tướng Phạm Văn Lập - Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Dien luc thuong tin 1

Toàn cảnh Lễ báo công của Đoàn

Trong năm qua, công tác xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và phát triển đảng viên mới luôn được Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội quan tâm. Nhiều quần chúng ưu tú đã được bồi dưỡng, phát triển để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới.

Tại lễ kết nạp lần này có 3 quần chúng ưu tú vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh gồm các đồng chí: Phan Thị Minh, Phạm Đức Cường, Phạm Quốc Chín. Sau khi từng cá nhân nhận quyết định kết nạp và đọc lời tuyên thệ, các đảng viên mới được đồng chí Phạm Văn Lập gắn tặng Huy hiệu Bác Hồ. Cũng tại buổi lễ, đồng chí Đặng Quang Thắng thay mặt tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty đã báo cáo với Bác những kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm vừa qua.

Công ty Điện lực Thường Tín thành phố Hà Nội được giao nhiệm vụ bảo đảm cung ứng điện đầy đủ, ổn định, an toàn, liên tục cho các hoạt động kinh tế - chính trị, văn hóa - xã hội diễn ra trên địa bàn huyện Thường Tín. Công ty đã thực hiện quản lý và vận hành ổn định, an toàn 300km của 16 đường dây trung thế, 535km đường dây hạ thế 548 MBA/504 BA và đặc biệt trong nhiều năm liền bảo đảm an toàn lao động tuyệt đối về người và thiết bị trong vận hành. Để đồng bộ hóa lưới điện, Công ty đã cơ bản thực hiện nâng áp xong 4 đường dây trung áp từ 10kV lên 22kV vận hành theo 2 cấp điện áp là 35 KV và 22 KV, không còn lưới 10kV cải thiện cơ bản được chất lượng điện cho nhân dân.

Thực  hiện Nghị quyết 02 của Thành ủy Hà Nội về việc xây dựng nông thôn mới đưa đời sống cho nhân dân nông thôn tiến dần kịp với thành thị, Công ty đã không ngừng cải tạo, nâng cấp và đầu tư xây dựng mới với tổng giá trị được đầu tư vào lưới điện phục vụ nhân dân là trên 36 tỷ đồng, hoàn chỉnh lưới điện hạ thế của 6 xã và đang triển khai ở 7 xã tiếp theo.

Trong công tác kinh doanh năm 2015, điện thương phẩm đạt 362,5 triệu kWh, vượt 106,1% kế hoạch, tăng 16,08% so với 2014, tổng doanh thu trong năm là 573,4 tỷ đồng.

Mặc dù lực lượng lao động hiện có của Công ty còn thiếu nhưng với sự nỗ lực cố gắng, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty đã triển khai 7 phòng giao dịch khách hàng và trực bảo đảm điện tại các xã nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng điện của 73.000 khách hàng mua điện trên địa bàn 29 xã và thị trấn, với các dịch vụ chất lượng ngày một tốt hơn.

Trong năm qua, Đảng bộ cùng các tổ chức đoàn thể tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn thăm và tặng quà cho 14 gia đình thương binh,liệt sỹ, người có công với cách mạng, lắp đặt 2 công trình điện sinh hoạt cho gia đình thương binh nặng, tổ chức các chuyến đi về nguồn thăm viếng các địa danh lịch sử để ghi nhớ những chiến công oanh liệt của cha anh trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dien luc thuong tin 2

Đoàn kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, cán bộ, công nhân viên Công ty hứa: Tiếp tục đoàn kết quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân và Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội giao cho, nguyện suốt đời học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người.

                                                                           Hải Yến

Bài viết khác: