Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, sáng ngày 24/01, Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ và môi trường (Trung tâm) đãtổ chức gặp mặt gia đình cán bộ, viên chức, người lao động. Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến - Giám đốc Trung tâm chủ trì buổi gặp mặt.Dự buổi gặp mặt đầy ý nghĩa này có gia đình của các đồng chí trong Ban Giám đốc Trung tâm; nguyên Giám đốc, Phó Giám đốc Trung tâm và của toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm.

Trung tam  anh 1
Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến - Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi gặp mặt

Gặp mặt gia đình cán bộ, viên chức, người lao động trước thềm năm mới là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, là dịp để gia đình các thành viên trong Trung tâm gặp gỡ, làm quen, giao lưu, trao đổi tâm tư, nguyện vọng, tăng thêm hiểu biết, động viên và chia sẻ với công việc của người thân đang công tác tại Trung tâm để mọi người yên tâm gắn bó với đơn vị, quyết tâm phấn đấu xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh.

Trong buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Trung tâm, đồng chí Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuyến đã vui mừng thông báo với các gia đình những kết quả đã đạt được trong năm qua của Trung tâm. Năm 2015, mặc dù Trung tâm có nhiều thay đổi về nhân sự lãnh đạo nhưng đơn vị đã giữ vững sự ổn định, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ được giao trong năm, đặc biệt các nhiệm vụ khoa học công nghệ và bảo vệ môi trường hoàn thành xuất sắc, được Trưởng ban Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tặng Bằng khen, Chi bộ được tặng Giấy khen Chi bộ trong sạch vững mạnh, nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đã được Giám đốc Trung tâm, Trưởng ban Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh khen thưởng.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuyến đã gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình; và cảm ơn các dâu, rể “hậu phương” đã có công lao đóng góp tích cực trong việc động viên, giúp đỡ các thành viên của Trung tâm làm nên kết quả hoạt động chung của Trung tâm.

Trung tam  anh 2
Anh Nguyễn Thành Quế thay mặt các gia đình cán bộ, viên chức,
 người lao động Trung tâm phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt các gia đình cán bộ, viên chức, người lao động, Anh Nguyễn Thành Quế - Phu quân đồng chí Đoàn Thị Anh Tú đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với lãnh đạo Trung tâm luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới hậu phương, gia đình cán bộ, viên chức, người lao động Trung tâm, đồng thời hứa sẽ xây dựng hậu phương vững chắc để động viên mọi người tiếp tục yên tâm phấn đấu, cống hiến cho Trung tâm.

Thu Hiền
Ảnh: Hoàng Long

Bài viết khác: