Sáng ngày 16-2-2015, tại Quảng trường Ba Đình, trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đoàn cán bộ nhân viên Công ty cổ phần Vinacert, Tổ chức công nhận Việt Nam (AOV), Trung tâm Đào tạo và phát triển Sắc Ký (EDC), Văn phòng công nhân năng lực đánh giá sự phù hợp về tiêu chuẩn chất lượng (AOSC) đã tổ chức lễ báo công dâng Bác, báo cáo với Bác những kết quả mà Công ty đã đạt được trong năm 2015.

Bao cong 1

Đoàn kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

            Năm 2015 cùng với xu hướng hội nhập quốc tế sâu rộng của Đảng và Nhà nước mà cụ thể là Việt Nam đã trở thành thành viên của Hiệp định TPP, là thành viên của công đồng kinh tế ASEAN….vv, Công ty đã xác định phương châm hoạt động là “Từng bước, từng bước vững chắc tự tin hội nhập ASEAN”. Với phương châm hoạt động đã xác định, toàn thể Công ty đã không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn để chuẩn bị hành trang của mình góp phần nhỏ bé cho một Việt Nam hội nhập. Trong quá trình học tập đã luôn khắc sâu trong tâm trí câu nói của Bác “sự học ở trên đời là sự tự học”.

            Công ty đã có phòng thử nghiệm duy nhất và đầu tiên của Việt Nam được quốc tế công nhận ISO 17025; có hệ thống quản lý hoạt động chứng nhận An toàn thực phẩm, chứng nhận sản phẩm, chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với ISO 22003; ISO 17065; ISO 17021 và cũng đã được quốc tế công nhận; được quốc tế công nhận ISO 17043.

            Lấy mục tiêu hội nhập làm phương châm phát triển, trong năm Công ty đã đạt được thành tích nhiều mặt. Đời sống người lao động được ổn định và không ngừng nâng cao. Nhận thức của người lao động về trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng cũng được đẩy mạnh. Các tổ chức, đoàn thể trong công ty như: Chi bộ, Công đoàn, Chi đoàn đóng góp cho sự phát triển của Công ty. Với những thành tích đã đạt được, trong năm 2015 Công ty đã được Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tặng Bằng khen về thành tích trong việc quản lý chất cấm trong thức ăn chăn nuôi; Chủ tịch UBND Quận Hoàng Mai tặng danh hiệu Đơn vị văn hóa (đơn vị tư nhân duy nhất của Quận Hoàng Mai); Quận ủy Hoàng Mai tặng danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh (năm thứ 3 liên tiếp); Liên đoàn lao động quận Hoàng Mai tặng danh hiệu Công đoàn cơ sở vững mạnh (năm thứ 3 liên tiếp).

            Theo lời Bác dạy: “Việc rèn luyện tập thể dục, bồi bổ sức khỏe là bổn phận của mỗi người dân yêu nước”, Công ty còn tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe do đơn vị và đơn vị cấp trên tổ chức, đồng thời hòa chung không khí cả nước hướng về biển đảo Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu, đặc biệt, trước những ngày Tết Bính Thân 2016 Công ty đã gửi tặng các chiến sĩ đảo Sinh Tồn 02 bàn bóng bàn và đã nhận được sự ghi nhận đầy ý nghĩa của các chiến sĩ trên đảo.

Trước Anh linh của Bác, tập thể cán bộ nhân viên Vinacert AOV, EDC, AOSC xin hứa với Bác sẽ quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đưa Công ty ngày càng phát triển với tư duy “Quyết tâm đổi mới tư duy để thay đổi vận mệnh của chính mình”.

Vân Phương

Bài viết khác: