Trong không khí sôi nổi chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 126 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 12/3, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận Ba Đình đã tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới và trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng năm 2016 tại Quảng trường Ba Đình.

anh 1

Lãnh đạo Quận đoàn trao Chứng nhận cho đoàn viên mới

            Đến dự buổi Lễ có các đại biểu đại diện của Thành đoàn Hà Nội và đại biểu từ các ban, ngành, các đoàn thể chính trị - xã hội, đặc biệt là sự có mặt của 850 hội viên thanh niên ưu tú quận Ba Đình.

            Tại buổi Lễ, Ban Thường vụ Quận đoàn Ba Đình đã tổ chức kết nạp và công nhận 850 đoàn viên mới là các bạn thanh niên ưu tú có thành tích học tập, tu dưỡng, rèn luyện xuất sắc, là hội viên thanh niên tiêu biểu cho các cơ sở Đoàn, Hội trực thuộc quận Ba Đình.

            Sau khi lãnh đạo, đại biểu và các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận đoàn Ba Đình lên trao Chứng nhận cho 850 đoàn viên mới được kết nạp, đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng - Bí thư Quận đoàn đã phát biểu giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới và các đồng chí đoàn viên ưu tú được giới thiệu cho Đảng năm 2016.

anh 2

Đoàn kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

            Kết thúc buổi lễ, Đoàn kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh ./.

Hương Quế

Bài viết khác: