Chiều ngày 15/4/2016, Trung đoàn 375 tổ chức gặp mặt các cán bộ chiến sỹ làm công tác tài chính, tham mưu nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Tài chính CAND(17/4/1946 - 17/4/2016), 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Tham mưu CAND 18/4/1946 - 18/4/2016). Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Đại tá Doãn Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy, Trung đoàn trưởng, các đồng chí trong Ban Chỉ huy Trung đoàn và chỉ huy các đơn vị.

Trung doan 375

Chỉ huy Trung đoàn cùng các cán bộ chiến sỹ làm công tác tài chính,

tham mưu trong đơn vị

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Tài chính và lực lượng Tham mưu CAND. Trải qua 41 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Trung đoàn, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sắc của Đảng ủy, Ban Chỉ huy Trung đoàn, đội ngũ cán bộ, chiến sỹ làm công tác tài chính, tham mưu nói chung đã từng bước trưởng thành, có phẩm chất đạo đức cách mạng trong sáng, tận tụy, sáng tạo, thực sự là lực lượng tin cậy, trợ giúp của cấp uỷ và chỉ huy đơn vị, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đại tá Doãn Văn Hòa, Bí thư Đảng ủy đã chúc mừng những thành tích mà lực lượng tài chính, tham mưu Trung đoàn 375 đạt được trong những năm qua, đồng thời mong muốn lực lượng làm công tác tài chính, tham mưu cần làm tốt hơn nữa công tác tham mưu và thực hiện tốt chức năng được giao, khẳng định được vị trí quan trọng của mình trong toàn bộ các mặt công tác.

Ánh Tuyết 

Bài viết khác: