Trong không khí toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tích cực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 126 năm Ngày sinh của Bác Hồ (19/5/1890 – 19/5/2016), sáng 15/5/2016, tại Quảng trường Ba Đình lịch sử, Đoàn đại biểu Đảng bộ cơ sở cơ quan Hội sở, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tổ chức Lễ báo công dâng Bác.

mb-bao-cong-2016-1
Bà Nguyễn Thị An Bình, Bí thư Đảng ủy cơ quan Hội sở, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng MB báo cáo thành tích tại buổi Lễ

          Thành phần Đoàn gồm các đồng chí đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Lãnh đạo của cơ quan và gần 100 Đảng viên ưu tú đại diện cho gần 400 Đảng viên cơ quan Hội sở, do bà Nguyễn Thị An Bình, Bí thư Đảng ủy cơ quan Hội sở, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng MB làm Trưởng đoàn.

          Trong giờ phút trang nghiêm và xúc động của buổi lễ, bà Nguyễn Thị An Bình đã thay mặt Đoàn đại biểu báo cáo với Bác những thành tích Ngân hàng MB đạt được trong thời gian qua.

          Thành lập từ năm 2010, Đảng bộ cơ sở cơ quan Hội sở đã bám sát các mục tiêu chủ yếu của Nghị quyết Đảng ủy Ngân hàng MB và Nghị quyết của Đảng bộ cơ sở cơ quan Hội sở nhiệm kỳ 2010 - 2015 để hoàn thành chiến lược kinh doanh giai đoạn 2011 - 2015. Các sáng kiến chiến lược được tập trung hoàn thành theo đúng lộ trình đề ra, các kế hoạch kinh doanh và chương trình hành động được chú trọng triển khai theo hướng “quản trị rủi ro chặt chẽ” và “thượng tôn pháp luật” nhưng vẫn đảm bảo linh hoạt và tận dụng được các cơ hội, giúp Ngân hàng giữ được tốc độ tăng trưởng. Các chỉ tiêu kinh doanh đều tăng gấp đôi.

          Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, công tác Đảng và công tác quần chúng của cơ quan Hội sở cũng đều được chú trọng. Đảng ủy Hội sở đã triển khai công tác quân đội theo chỉ đạo và định hướng của Đảng ủy Ngân hàng MB. Trong nhiệm kỳ qua, đã có 25 đồng chí được vinh dự phong quân hàm sỹ quan quân đội. Bên cạnh đó, Đảng ủy Hội sở đã kịp thời kiện toàn các tổ chức quần chúng, chỉ đạo triển khai nhiều hoạt động quần chúng sôi nổi, thiết thực, gắn bó các thành viên, hội viên, gắn với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị.

          Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, bà Nguyễn Thị An Bình đã đại diện cho Đoàn hứa với Bác sẽ luôn tu dưỡng và rèn luyện đạo đức, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, xung kích trong mọi hoạt động để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao phó.

          Cũng tại buổi Lễ, đồng chí Thiếu tướng Phạm Văn Lập, Chính ủy Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng Huy hiệu Bác Hồ cho những cá nhân có thành tích xuất sắc của cơ quan Hội sở Ngân hàng MB.

mb-bao-cong-2016-2
Đoàn kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

          Kết thúc buổi Lễ, Đoàn đã kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Thu Hằng

Bài viết khác: