Trong 3 ngày (từ 24-26/5/2016), tại thao trường huấn luyện của Đoàn 285, Trung tâm Huấn luyện đã tiến hành kiểm tra các nội dung của 3 tiếng nổ: Bắn súng tiểu liên AK bài 1, đánh thuốc nổ, ném lựu đạn cho 229 chiến sỹ mới nhập ngũ năm 2016.

TThuan luyen 1
Trung tá Huỳnh Quang Trường, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Đoàn 285 tặng hoa chúc mừng các đồng chí đạt giỏi nội dung bắn súng AK bài 1

            Thông qua kiểm tra nhằm đánh giá kết quả huấn luyện, rèn luyện của đội ngũ cán bộ và chiến sỹ mới, rút ra những kinh nghiệm về các nội dung huấn luyện chiến sỹ mới, cả về công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức huấn luyện của đơn vị, từ đó đề ra các chủ trương, biện pháp để tiếp tục nâng cao chất lượng huấn luyện các nội dung trong năm 2016.

            Bước vào đợt kiểm tra trên, Trung tâm Huấn luyện đã chuẩn bị chu đáo mọi công tác bảo đảm, với mục tiêu an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị, giành kết quả cao nhất. Quá trình thực hiện kiểm tra các nội dung trên, 100% chiến sỹ mới đạt kết quả khá, giỏi; đã nắm chắc tính năng tác dụng, kỹ chiến thuật, các yếu lĩnh động tác của từng nội dung từ đó vận dụng thành thạo các tư thế, động tác, nội dung đã được huấn luyện./.

Trần Duy Hưng

Bài viết khác: