Tối ngày 01/6/2016, Trung đoàn 375 đã tổ chức Lễ tuyên dương các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2015 – 2016 và các hoạt động  nhân ngày "Quốc tế thiếu nhi 1/6 cho con của cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. Theo đó, để các hoạt động bảo đảm thiết thực, hiệu quả tạo không khí phấn khởi nhằm tạo điều kiện cho các cháu được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong học tập, sinh hoạt; đồng thời thể hiện sự quan tâm của Chỉ huy Trung đoàn dành cho các cháu góp phần tạo động lực cho các cháu phấn đấu vươn lên. Tham dự Chương trình có các đồng chí Chỉ huy Trung đoàn, chỉ huy các đơn vị và toàn thể con cán bộ, chiến sỹ trong toàn đơn vị. Chương trình gồm các hoạt động như: Trình diễn thời trang với chủ đề: “Ước mơ của bé”; trò chơi đuổi hình bắt chữ, các tiểu phầm hài và diễn xiếc; sau đó các đồng chí trong Ban Chỉ huy Trung đoàn trao thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

tin 375 anh 2

Đ/c Đại tá Doãn Văn Hòa, Trung đoàn trưởng
 trao quà cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập

            Phát biểu tại chương trình, Đại tá Doãn Văn Hòa, Trung đoàn trưởng gửi đến các cháu lời chúc ngày Tết Thiếu nhi và kì nghỉ hè vui vẻ, ý nghĩa, cũng như mong muốn các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi để bố mẹ yên tâm công tác.

tin 375

Tiểu phẩm hài và diễn xiếc

Không khí buổi liên hoan thực sự rộn ràng với những nụ cười và tiếng hát ngộ nghĩnh trẻ thơ. Những món quà nhỏ được các cháu đón nhận thực sự là những phần quà có ý nghĩa, trở thành một phần hành trang cho các cháu chuẩn bị bước vào một năm học mới.

Tâm Linh 

Bài viết khác: