Thực hiện kế hoạch Đại hội Đoàn cơ sở Trung đoàn 375 nhiệm kỳ 2015 – 2017vào tháng 8/2015, Ban Chấp hành Đoàn cơ sở đã triển khai tổ chức thành công Đại hội của các Chi đoàn diễn ra từ ngày 30/5/2016 đến ngày 03/6/2016. Tới dự có đồng chí Đại úy Phạm Bá Linh, Bí thư Đoàn cơ sở.

Được sự chỉ đạo của cấp trên, các Chi đoàn đã tổ chức Đại hội trù bị, tham gia đóng góp ý kiến, từ đó hoàn thành hồ sơ dự thảo trước khi tiến hành Đại hội chính thức. Tại Đại hội, các đại biểu được lắng nghe báo cáo tổng kết các hoạt động Đoàn, báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Chi đoàn trong nhiệm kỳ 2015 - 2016 và phương hướng trong nhiệm kỳ mới.

tin nhiem ky 275

Đại hội Chi đoàn Hậu cần nhiệm kỳ 2016 – 2017

Cũng tại Đại hội, Ban Chấp hành các Chi đoàn đã thẳng thắn nhìn nhận những ưu, khuyết điểm  trong nhiệm kỳ qua, đánh giá lại tiến độ thực hiện công việc đồng thời tìm hiểu lý do chưa được khắc phục, từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm phù hợp cho từng Chi đoàn, xây dựng những mô hình công tác và rèn luyện mới giúp cho đoàn viên thanh niên ngày càng trưởng thành hơn.

Với mục tiêu hoàn thành chỉ tiêu, đưa phong trào Đoàn của đơn vị đi lên, Đại hội đã sáng suốt bầu ra được những thành viên ưu tú nhất vào Ban Chấp hành Chi đoàn. Với sức trẻ, lòng nhiệt huyết, đội ngũ cán bộ Đoàn mới hứa sẽ tích cực hoạt động, đổi mới phong trào thi đua để hướng tới một nhiệm kỳ mới thành công tốt đẹp.

Ánh Tuyết

Bài viết khác: