Ngày 16/6/2016, giữa Quảng trường Ba Đình lịch sử, đoàn đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tiên Lãng, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng Đội huyện Tiên Lãng đã tổ chức Lễ báo công dâng lên Bác những thành tích tốt nhất.

Tien lang 1

Giây phút báo công thiêng liêng tại Quảng trường Ba Đình lịch sử

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Phạm Thị Xuân – Ủy viên Ban Thường vụ Thành đoàn Hải Phòng, Huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn; đồng chí Phạm Xuân Hòa - Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội và các đồng chí Thường trực Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện, các cán bộ chuyên trách, các thầy cô giáo, các anh chị phụ trách cùng 50 cán bộ Đội xuất sắc, cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu của huyện Tiên Lãng.

Trong những năm qua, thiếu nhi Tiên Lãng đã thực hiện tốt 5 điều Bác dạy, phấn đấu không ngừng trong học tập và rèn luyện và đạt được nhiều thành tích cao. Các em được tham gia nhiều hoạt động tuyên truyền giáo dục truyền thống như thăm địa chỉ đỏ, gặp gỡ nhân chứng lịch sử, tham gia các cuộc thi, các chuyên đề công tác Đội, các chương trình phát thanh măng non, các hoạt động ngoại khóa và nhất là đã triển khai và thực hiện tốt các nội dung trong chương trình rèn luyện đội viên, dự bị đội viên. Qua đó, thêm tự hào và yêu Tổ quốc Việt Nam anh hùng, Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, về quê hương đất nước, về Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh… Năm học này, các em đã có 11 bạn đạt giải Học sinh giỏi quốc gia, 243 bạn đạt giải Học sinh giỏi cấp thành phố, rất nhiều bạn đã đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện và cấp trường.Trong nhiều năm liền, Huyện luôn có trên 90% các bạn đội viên, nhi đồng được công nhận đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ, 85% sao nhi đồng đạt sao Cháu ngoan Bác Hồ.

Tien lang 2

Đoàn kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại buổi Lễ, đại diện cho trên 17.600 thiếu nhi huyện Tiên Lãng, Đoàn xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện, lao động để những năm học tiếp theo sẽ có nhiều cháu ngoan Bác Hồ hơn nữa, đạt được thành tích cao hơn nữa trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan của Bác kính yêu.

Kết thúc buổi Lễ, Đoàn đã kính cẩn dâng hoa và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh./.

Hương Quế

 

Bài viết khác: